Yêu Bằng Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đình Dũng

Giá như ngày ấy anh ngoan cố hơn. Sẽ không để em ra đi như vậy. Giá như ngày ấy khi em nói buông tay. Anh cố chấp níu lại thì giờ đây đâu đắng cay. Giá như ngày ấy anh đừng chiều chuộng em. Đừng để em quen những người xa.

Yêu Cái Mặn Mà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Sang; Dương Hồng Loan

Nếu em yêu cái mặn mà thì về Quảng Nam quên anh. Nếu em ưa cái nồng cay thì về Quảng Nam ân tình. Người ở miền trung không ngại mưa ngại gió. Người ở miền trung em về anh sẽ thương. Nếu em yêu những chùa chiền thì về Hội.

Yêu Dấu Nào Nguôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tú Quyên

Thầm hẹn lòng mình sẽ quên hết. Những yêu thương bao nhiêu ngày qua. Nhũ lòng mình từ nay đừng mơ. Để con tim thôi se sắc buồn. Mà lòng thì nào quên được đâu. Muốn quay đi, nhưng chân còn đây. Từng chiều về ngồi mơ bóng.

Yêu Dấu Theo Gió Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục; Quang Nhựt; Quang Nhựt (Ballad Version); Quang Nhựt (Remix)

Có những lúc em mơ tình ta mãi không xa rời. Và có những lúc em mơ bên anh cùng nhìn sao rơi. Rồi bỗng thức giấc cơn mơ cùng anh khuất xa chân trời, ôm lòng đau đầy vơi khi tình yêu giờ đây mãi buông lơi. Không gian quạnh.

Yêu Dấu Xa Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Tùng Lâm

Ngày xưa đó còn không. Bao yêu dấu đã qua. Từ khi e đi mãi xa. Một chút nhớ tặng em. Mong em quay trở về. Về bên anh trong từng đêm vắng. Khi em ra đi. Ôi căn phòng vắng tanh. Hiu quạnh băng giá. Niềm hạnh phúc khi anh có.

Yêu Để Cưới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồng Dương

Trả lời... em muốn tiến xa hơn chưa? Yêu anh rồi , có anh rồi. Vậу còn chờ điều gì nữa. Ɲàу là chiếc nhẫn anh muốn trao em. Ϲhính lúc nàу , ngaу lúc nàу. Gật đầu làm vợ anh nhé ! Ɓrigde :. Vì duуên số do trời, đã cho anh.

Yêu Để Rời Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thảo Milk

Hãy nghe em nói một lời nữa thôi. Ngày mai em xa mất rồi. Hãy nhìn vào mắt đừng lặng bước đi. Điều gì khiến ta buông rời nhau. Đừng để nước mắt làm nhòe khóe mi. Người hỡi anh còn nhớ chứ. Lời hứa ngày nào giờ vẫy tay.

Yêu Đi

Tác giả: Chưa Biết

Em. Có biết anh đã yêu em từ ngày. Đầu tiên nhìn em đứng chờ xe buýt một mình. Thế nhưng anh chỉ dám đứng cạnh. Hỏi thăm em con đường về. Và từ hôm đó anh đã có em gần bên. Đôi lúc anh cảm thấy mình cô đơn. Cần một.

Yêu Đi Rồi Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Võ Kiều Vân

Dù biết em yêu thương anh là đau, em vẫn bên anh mà. Là vì em không muốn yêu ai ngoài anh nữa đâu. Dù biết em yêu thương anh là đau, anh muốn xa em rồi. Người mà em yêu nhất vẫn luôn là anh đấy thôi. Dành hết yêu thương.

Yêu Đời Yêu Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Hạ Trâm; Triệu Lộc

Bạn thân ơi cố gắng yêu thương người. Dù người không yêu ta, hãy cứ yêu thương hoài. Mặc người ai quen ai, hãy cho nhau một lời. Dù là nghe chua cay, dù là lời thoáng qua tai... Bạn thân ơi cố gắng thương yêu đời. Dù.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết