Lucky Love

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ace Of Base

Life is a paradise... whoa oh yeah. Lucky love belongs in teenage heaven. I know, I know 'Cause I've been there with you tonight. Lucky love belongs in teenage heaven. I know, I know 'Cause I've been there with you.

Luminous

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: ClariS

Tsutaeatta kokoro no ondo wo. Sotto daijisou ni kakae aruiteita. Kotae no nai negai no naka de. Kotoba ha mirai kaete. Osanai koro zutto yume ni miteita watashi ha mada. Tooi kedo kimi ga ireba. Sukoshi ha tsuyoku nareru.

Lưng Chừng Hạnh Phúc - Bảo Thy

Tác giả: Chưa Biết

Sài Gòn giấu anh kĩ quá, để đến khi em tìm ra. Anh đã thuộc về người ta lâu rồi. Mình cười lên che niềm đau. Cố gắng không nghĩ về nhau. Và cố không yêu đậm sâu cùng nhau. Mà sao thật khó nói hết những dại khờ. Vì con.

Lưng Chừng Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Dòng thư cuối gửi lại làm cho nỗi đau thêm dài. Tình yêu ấy ngày nào chẳng phai. Sao mãi (vẫn) còn giữ hy vọng ngày xưa. Tim đau nhói từng đêm. Vì sao giữa cuộc đời phải đánh mất đi một người. Mà ta đã dành trọn trái.

Lúng La Lúng Liếng Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Ái Phương; Trương Kiều Diễm; Phương Trinh Jolie; Anh Tú

Đẹp tựa trong giấc mơ em bước ra giữa đời. Dịu dàng như bức tranh nàng xuân đến đây. Lần đầu ta thấy em nghe trái tim muốn như ngừng đập. Mây gió tan giữa đêm vắng diệu vời yếm quấn thân em. Nghe gió xuân đến vương vấn.

Lung Linh Đêm Nhạc Trịnh

Tác giả: Chưa Biết

Người rộn ràng đêm Festival. Biển người lặng yên trong vườn cơ hạ. Nghe nhạc Trịnh. Sao thấy lòng thật lạ. Nhạc lời trời đất. Cứ lung linh. Mỗi bài ca. Là một cuộc tâm tình. Về kiếp người. Về quê hương. Về mẹ. Đặt.

Luôn Bên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Từng ngày qua anh đã đi rất xa... Để lại mình em trong đêm buồn tênh chỉ em với em. Tại vì sao anh ở nơi chốn nào? Mà tim em luôn mơ về anh như phút ban đầu. Anh có thấy những lúc em đau (hu..hu..). Oh.. Anh có thấy.

Luôn Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Tôi nhớ những ngày qua. Tuổi học trò dấu yêu. Còn đâu yêu thương. Còn đâu bạn bè. Còn đâu những rung động. Bao tháng ngày cứ trôi. Trôi đi trôi mãi không về. Để ta lưu luyến. Nhớ nhung muôn phần. Nhớ nhớ lắm.

Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh; Lương Gia Huy

Ngày hôm em bước chân qua trăng thềm. Còn nhớ không người. Tình đôi đã ta trao qua trăng thềm. Anh có nhớ phút giây được yêu. Hôm anh đến trước nhà em. Hôm anh đến đón em về. Người có nhớ người có nhớ hỡi người. Còn.

Lượng Vàng Không Tiếc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chí Tâm

Còn đêm, còn đêm nay nữa, nay nữa mai đi. Lượng vàng là vàng không tiếc, tiếc khi ngồi kề! Ù là ù u ơ! Tiếc thương ơ ù ơ. Ù là ù u ơ! Tiếc thương ơ ù ơ. Còn đêm, còn đêm nay nữa, nay nữa mai về. Lượng vàng là vàng không.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết