Luân Hồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Phương Kỳ

Lời bài hát Luân Hồi. Nghe trong trời đêm tiếng gọi của tình yêu. Trở về từ ngàn năm thấy như em đã quay về. Và em theo ngàn mây gió đưa tâm hồn anh đã đứng nơi đây. Tình mấy kiếp vẫn nguyên vẹn. Ngàn chia ly tình ta giờ.

Luật Cho Người Ra Đi (Version 2) - Yuki Huy Nam

Tác giả: Chưa Biết

Ngồi nơi đây hãy nhớ lấy bao điều. Ngày em đi anh như thế nào. Ngồi nơi đây em hãy nhớ lại bao điều. Ngày em đi anh níu kéo ra sao. Và giờ đây em muốn quay về. Và em muốn ta như ngày xưa đó. Và giờ đây em muốn quay.

Luật Cho Người Ra Đi (Version 3) - Yuki Huy Nam

Tác giả: Chưa Biết

Ngồi nơi đây hãy nhớ lấy bao điều. Ngày em đi anh như thế nào. Ngồi nơi đây em hãy nhớ lại bao điều. Ngày em đi anh níu kéo ra sao. Mà giờ đây em muốn quay về. Và em muốn ta như ngày xưa đó. Và giờ đây em muốn quay.

Lụât Cho Người Thay Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Anh đã kể cho em nghe về anh ngày hôm qua chưa nhỉ. Anh thích chọn cho mình phong cách của người cô đơn. À, à không. Anh phải chọn cho mình phong cách của người cô đơn. Đi về không đón đưa ai, tối đến cũng không có ai để đi.

Luật Hướng Đạo

Tác giả: Chưa Biết

Danh dự trung thành giúp ích tha nhân. Thân hữu lịch sự kết thân mọi người. Nhân ái vâng lời vui tươi gắng giữ. Cần kiệm trong sạch lề luật Hướng Đạo Sinh. Sắp Sẵn luôn luôn hiên ngang can trường rèn luyện bản thân để.

Luật Nhân Quả - Lil Knight

Tác giả: Chưa Biết

Không muốn dừng chân. Chìm sâu trong màn mưa. Gột rửa từng nỗi đau thấm ướt đôi vai gầy. Đâu đây gần xa. Là tiếng âm thanh xô bồ. Đâu đó. Từng giọt nồng ngập tràn nơi khóe môi. Vì sự thực là. Những u mê trong em.

Lúc Bắt Xa Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Đình Văn; Tâm Đoan; Hạ Vy

Anh biết em từ độ. Em mới tuổi mười hai. Anh yêu em từ thuở. Em còn tóc xõa dài. Tháng ngày đi mau quá. Trót đã sáu năm trời. Tình anh vẫn chưa hiểu. Chưa là không em ơi! Em vẫn tin anh lắm. Em vẫn mến anh.

Lục Bình Tím

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Luân; Tố My

Hoa tím lục bình, màu buồn dở dang. Đời theo con nước, mãi trôi không ngừng. Hoa tím lục bình, thân phận nổi trôi. Lênh đênh trên sóng, mãi buông tơ lòng. Tiếng ca ai buồn, nghe thoảng chờ mong. Dường như em đã, dở.

Lúc Em Cần Anh Ở Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lyna Thùy Linh

Lúc em cần anh đang ở đâu hỡi người. Lúc em cần anh như bóng chim cuối trời. Lúc em cần thì anh đang rất vui..bên một người cũng đang rất cần anh. Lúc anh cần em luôn ở bên vỗ về. Lúc anh cần em hứa không xa cách rời.

Lúc Em Còn Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Rồi ngày mai cũng sẽ đến xua tan màn đêm... với nổi cô đơn êm đềm. Lặng nhìn của những tia nắng mai sớm mơi vừa lên.. thấy nhớ nhung thêm.... Tự gạt đi bao nhiêu nổi vấn vương về em chẳng để những yêu thương kia giam con.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết