Nội Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng; Hoàng Rapper; Quang Hà

Sao em về đây làm chi. Sao em đến với anh làm gì. Để giờ đây anh biết rằng. Anh mất em từ lâu. Trăm năm chuyện tình dựng xây. Mà nay tan vỡ theo mây trời. Ơi thôi bây giờ ta biệt ly. Sao cứ vấn vương làm gì. Vì yêu em dại.

Nơi Thời Gian Ngừng Lại

Tác giả: Chưa Biết

Khi yêu người đàn ông ai cũng muốn, người mình yêu sẽ hiến dân đời con gái thật trắng trong cho mình, đến lúc người đàn ông sẽ bước đi bỏ lại đây những xót xa, trong tim thật buốt giá, nhưng nay người đàn ông sao vẫn.

Nơi Tình Yêu Cuối Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Minh Chí

Dường như cơn mưa. Đến quá vội vàng. Xoá hết đi những dòng lệ. Dường như em yêu đang ở xa lắm. Em nhớ anh hay là quên. Thời gian trôi qua đã bao tháng ngày. Anh đã không không gặp nguời. Ngày em nói câu biệt ly tình anh.

Nơi Tình Yêu Được Lấp Đầy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Bằng Quan

Một lần nữa anh như được thấy con tim yêu trở lại. Ngày em đến bên anh tỉnh giấc cô đơn từng vây kín. Nhìn trong ánh mắt nơi tình yêu được lấp đầy. Ùa tràn hạnh phúc mỗi khi ôm chặt em ngoài đêm gió đông. Đêm dài khuya, đêm.

Nơi Tình Yêu Kết Thúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tùng Idol; Bùi Anh Tuấn; Hoài Lâm

Người yêu ơi ngoài kia mùa đông đã rơi. Lạnh không em, lẻ loi bàn tay rã rời. Lạc mất nhau từ đâu mà bao yêu dấu vẫn nơi này. Để nhớ thương đầy vơi vương trên môi mắt cay. Mùa đông ơi, ngoài kia người tôi yêu lẻ loi. Xin.

Nơi Tình Yêu Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

Sẽ có những lúc ta chẳng nhận ra nhau. Sẽ có những lúc như giấc mơ phai mau. Sẽ có những lúc ta nhìn rồi quay đi. Để lại nỗi nhớ ai còn đứng phía sau. Sẽ có những lúc ta chỉ thấy một màu. Đường dài mịt mờ mưa như trút.

Nơi Tôi Thuộc Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mr.Nobita

Một chiều buồn, một chiều buồn mưa tuôn rơi. Mình tôi lang thang nơi chân trời đi tìm cho mình miền đất mới. Thân xác tả tơi, đôi chân mệt mỏi và rã rời không nói lên lời. Nhưng tôi đã biết nơi tôi thuộc.

Nơi Trời Đất Bao Dung Đôi Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trung Thảo

Níu em lại đây với ta. Hạnh phúc trong đời. Dưới khung trời. Lời yêu bất phai được ta trao về nhau. Giữ trong lòng, hẹn ước thơ mộng. Biết đâu ngày sau sẽ vui mình cùng ngồi hát trên đồi. Khúc duyên tình của anh và em. Ta.

Nỗi Vô Tình Ngọ

Tác giả: Chưa Biết

Vô tình ta gặp nhau.. trên giòng đời vội vã. Vô tình ta gặp nhau.. một khoảng trời thật xa. Nỗi vô tình nào.. níu kéo đời nhau. Vui buồn ta cùng chia.. ngỡ đâu là mộng ước. Thôi rồi xa từ đây, mắt lệ nhòa nào cay.

Nói Với Anh Một Lời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Phong; Ty Phong

Tình yêu đến bên ta để rồi nay ta lìa xa. Người nay ra đi chẳng nói một lời. Người có hay lòng anh ngày đêm nhớ mong. Ngàn lời nói yêu thương. Ngọt ngào em trao còn đây. Giờ mình anh trong trống vắng. Lạnh lùng mong có em.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết