Nỗi Sầu Khôn Nguôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Anh; Nhật Hạ; Kiều Nga

…Em hãy hát một bài ca, hôm đầu ta vừa yêu nhau. Nghe rớt những giọt sầu. Êm đềm trên hồn anh thương đau. Em xích lại gần anh. Môi mềm cho nụ hôn nồng say. Nghe nước mắt ngập ngừng. Tuôn dòng trên bờ môi ăn năn. Em,

Nơi Ta Bắt Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Trần Trung Quân; Huyền Sambi

Nếu anh đến bên em, liệu em có hay chăng. Trái tim anh nhói đau, từng ngày mong nhớ đến em. Và anh muốn bên em thật lâu, thời gian cứ trôi qua thật mau. Lời yêu khó nói đến vậy sao hỡi người? Nếu anh đến bên em, lòng em.

Nơi Ta Bắt Đầu - Lê Xuân Nghi

Tác giả: Chưa Biết

Vậy là cũng đã ba năm trôi qua. Kể từ khi anh nói câu chia tay. Đành lòng bỏ em ra đi. Với người ta ở nơi rất xa. Người còn nhớ không anh ơi. Con đường nơi ta vẫn hay chung đôi. Cành phượng vĩ anh trao em. Nay cũng đã úa.

Nơi Ta Đã Từng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chí Bằng

Xin hạt mưa cứ rơi nhẹ nhàng. Chiếc ô cũ con đường ngày xưa. Nơi mà anh đã từng đón đưa. Cơn mưa rơi vội vã. Vô tình em ngay trước mắt anh. Tay trong tay bên cạnh ai kia. Trao cho nhau. Những chiếc hôn nồng nàn. Con.

Nơi Ta Lạc Mất Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Trọng Hiếu

Có ai từng yêu một người thật đậm sâu. Đến khi chia tay thời gian đã bao lâu. Phố đông người qua ta tình cờ gặp nhau. Nhìn em bên ai làm tim anh thắt lại. Bấy lâu rồi anh mới biết con tim anh đã yêu em quá nhiều. Anh.

Nội Tâm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Triệu Hoàng; Hoàng Rapper; Quang Hà

Sao em về đây làm chi. Sao em đến với anh làm gì. Để giờ đây anh biết rằng. Anh mất em từ lâu. Trăm năm chuyện tình dựng xây. Mà nay tan vỡ theo mây trời. Ơi thôi bây giờ ta biệt ly. Sao cứ vấn vương làm gì. Vì yêu em dại.

Nơi Thời Gian Ngừng Lại

Tác giả: Chưa Biết

Khi yêu người đàn ông ai cũng muốn, người mình yêu sẽ hiến dân đời con gái thật trắng trong cho mình, đến lúc người đàn ông sẽ bước đi bỏ lại đây những xót xa, trong tim thật buốt giá, nhưng nay người đàn ông sao vẫn.

Nơi Tình Yêu Cuối Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Minh Chí

Dường như cơn mưa. Đến quá vội vàng. Xoá hết đi những dòng lệ. Dường như em yêu đang ở xa lắm. Em nhớ anh hay là quên. Thời gian trôi qua đã bao tháng ngày. Anh đã không không gặp nguời. Ngày em nói câu biệt ly tình anh.

Nơi Tình Yêu Được Lấp Đầy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Bằng Quan

Một lần nữa anh như được thấy con tim yêu trở lại. Ngày em đến bên anh tỉnh giấc cô đơn từng vây kín. Nhìn trong ánh mắt nơi tình yêu được lấp đầy. Ùa tràn hạnh phúc mỗi khi ôm chặt em ngoài đêm gió đông. Đêm dài khuya, đêm.

Nơi Tình Yêu Kết Thúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tùng Idol; Bùi Anh Tuấn; Hoài Lâm

Người yêu ơi ngoài kia mùa đông đã rơi. Lạnh không em, lẻ loi bàn tay rã rời. Lạc mất nhau từ đâu mà bao yêu dấu vẫn nơi này. Để nhớ thương đầy vơi vương trên môi mắt cay. Mùa đông ơi, ngoài kia người tôi yêu lẻ loi. Xin.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết