Nói Làm Sao Hết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vicky Nhung

Không phải anh không thấy những điều lắng lo của em mỗi ngày. Cũng không phải anh không lắng nghe em sẻ chia. Không phải anh không biết em đã phải đối thay vì anh rất nhiều. Cũng không phải anh không biết em yêu anh nhiều.

Nỗi Lo Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Bao nhiêu ngày qua anh vẫn luôn mong gặp em. Trong tình yêu sợ nhất điều gì em biết không? Là khoảng cách khi ta xa rời nhau. Bao nhiêu ngày qua anh vẫn luôn mong chờ phone. Nghe giọng em mà chỉ muôn ôm chầm lấy em. Nhưng.

Nói Lời Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ời bài hát Nói Lời Chia Tay. Good bye lời nói cuối khi chia tay e xa rồi, say good bye. Giọt nước mắt rơi trong tim a mong 1 ngày sẽ gặp nhau ko chia lìa. Bờ môi xưa nhẹ ru e mà sao nay đã chìm sâu? Good bye người mỗi ngã.

Nỗi Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Lê

Xót xa lòng khi người bỏ ra đi... Đớn đau lòng khi người đã phụ tôi. Đêm nằm nghe tiếng ễnh ương. Kêu bên rào. Tiếng dưới mẹ yêu. Nghe đau xót lòng tôi...... Tiếng con khờ đêm gọi :. " Mẹ đâu ba ". Nước mắt tuôn tràn.

Nỗi Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giao Linh; Chế Linh

Đọc lại vườn thơ nhớ một người. Duyên thơ sớm gặp sớm lìa đôi. Thâm tâm còn nặng khi xa cách. Đưa tiễn ai đi luống nghẹn lời... Mộng đẹp tình thơ trái cuộc đời. Tan qua giấc mộng thấy chồng tôi. Hoa tim đành vỡ hương.

Nỗi Lòng Chàng Kẹo Kéo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Gia Lạc

Tôi đây xin kể cho người nghe. Niềm vui nỗi buồn, đời tôi anh kẹo kéo. Xa quê bỏ xứ xa mẹ già, nước mắt tuôn trào. Ôm nghẹn ngào lòng chua xót. Đêm đêm tôi hát bao lời ca là bao nỗi sầu đời tôi không bến đỗ. Lênh.

Nỗi Lòng Cô Gánh Gạo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thuý Hà

Ngày lại ngày trôi qua em gánh gạo đường xa. Sống với mẹ già từ thuở em mới lên ba. Năm nay tuổi em đôi tám trăng tròn rồi. Trót thương trót yêu một người và cùng hẹn ngày kết đôi. Mẹ già một cơn đau đã vĩnh biệt trần.

Nỗi Lòng Muôn Dân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Bình

Xuân Canh Tí vừa sang. Bao nỗi niềm cơ hàn. Dịch bệnh hoành hành. Nhà nhà phố xá vắng tanh. Bao năm vất vả đời bôn ba. Nay phải chống chọi dịch Corona. Bến Tre nước mặn. Hạn hán khắp vùng mà lòng xót xa. Con thương nhớ mẹ.

Nỗi Lòng Người Con Gái

Tác giả: Chưa Biết

Trong tình yêu, ai ai cũng có tình đầu. Cuộc tình đậm sâu hay chỉ là tình trông xa. Rồi bỗng một ngày không may rẽ hai lối đường. Mà tình đậm sâu, vết thương đâu dễ nào phai. Là người con gái chia tay sẽ đau hơn.

Nỗi Lòng Người Tha Phương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Chí Hoàng

Đêm đêm tôi nằm ôm nỗi buồn. Nhìn về xa xưa. Với những tháng năm tuổi thơ. Ôi quê hương của tôi mái chèo. Chiều về đò đưa tôi qua. Dòng sông mát trong. Đêm đêm tôi nằm ôm nỗi buồn. Chợt dòng lệ tuôn. Khi nhớ đến.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết