Nỗi Nhớ Còn Đây

Tác giả: Chưa Biết

Ngày ra đi em có thấy vui không. Về với ai em có vui trong lòng. Mắt môi em có u buồn như chiếc bóng. Vào mỗi đêm khi có gió mùa đông. Còn anh nay mang kiếp sống đơn côi. Phải trải qua bao sóng gió trong đời. Có đôi khi.

Nỗi Nhớ Dần Phai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jimmii Nguyễn

Còn nhớ những lúc ta bên nhau, thế gian ôi đẹp sao, đời là muôn màu. Kỷ niệm hằn dấu, kỳ vật đậm sâu, sao nay đã tan theo ngàn mây. Giờ đến những lúc ta xa nhau, chẳng nói lên một câu, để lòng thêm sầu. Còn lại dĩ.

Nỗi Nhớ Khi Tình Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Tình yêu đó mà em đã gửi tặng anh. Anh biết em đang vui đùa cùng người tình cũ. Và anh biết mình không giữ được em nữa. Nhưng vẫn yêu em thật lòng dù tình dang dở. Nỗi đau ấy thật là quá đớn đau. Bởi anh đã là người.

Nỗi Nhớ Khơi Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Trúc

24 giờ anh nhớ em, 24 giờ anh nhớ. Nỗi nhớ âm thầm nơi đáy bể. Nỗi nhớ cồn cào nơi mặt biển bão giông. 24 giờ em biết không giữa biển khơi ngàn trùng sóng gió. Anh cùng đồng đội vượt qua bão tố. Quyết giữ từng tấc biển.

Nỗi Nhớ Khôn Nguôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên

Em đã biết. Anh đã đi và đi mãi mãi. Nhưng nỗi nhớ. Còn mãi dâng tràn. Em vẫn biết. Cuộc tình ngày nào giờ đây đã hết. Mà lòng vẫn không nguôi. Tưởng nhớ nơi xưa. Từng con đường góc phố. Từng đêm nồng hơi ấm. Wohh. Anh có.

Nỗi Nhớ Không Anh

Tác giả: Chưa Biết

Một ngày chợt vắng anh. Và nỗi nhớ không anh theo về. Nhớ lắm những phút anh bên cạnh em. Tình yêu chỉ là thoáng qua. Và ký ức xưa phai nhòa. Vì sao anh nỡ nói câu biệt ly. Đk: Nhớ lắm những phút đôi ta mặn nồng.

Nỗi Nhớ Lại Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Ngoài trời hôm nay gió mưa giăng đầy. Từng giọt lệ sầu thấm ướt mi cay. Và cũng là ngày chúng mình chia tay. Kỉ niệm thật khó phai. Làm sao anh quên phút giây ban đầu. Nguyện thề ngày nào sẽ mãi bên nhau. Mà giờ mình anh.

Nỗi Nhớ Lặng Im

Tác giả: Chưa Biết

Lặng im mình em với em nơi đây. Ngoài hiên hạt mưa vẫn rơi. Chỉ mong gần em một phút giây thôi. Để nghe được tiếng em cừời. Thời gian lặng im và ký ức trôi. Ngày nao mình vẫn chung đôi. Kỷ niệm xưa vẹn nguyên còn mãi.

Nỗi Nhớ Mang Tên Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoài Lâm

Có đôi lúc anh tự hỏi tình yêu ta đã chết bao giờ? Có đôi lúc anh tự hỏi “tình yêu ta có còn mãi mãi? Giật mình trong cô đơn nỗi nhớ miên man. Vùi chon bao yêu thương kí ức mơ hồ. Lạc nhau nơi bơ vơ trong phút giây muôn.

Nỗi Nhớ Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Trung Dũng

Một đêm vắng ta tìm em. Tìm mãi cho đêm dài thêm. Nhớ ngày em đến. Tóc xanh môi mềm. Ta chờ từng phút dịu êm. Rồi mai nắng không còn nhau. Chỉ có ta một nỗi sầu. Ôi ngày xưa đó. Mãi xa xa rồi. Vắng em còn ai vui.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết