Nỗi Niềm Tha Hương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Yến

Anh về đâu quê hương mình sao anh. Nỡ lìa bỏ ra đi bỏ mảnh vườn. Bỏ con đê làng quê mến thương. Anh bỏ sao đành. Em về đâu nơi quê nhà. Thương nhớ người biền biệt phương xa. Để mái trường đàn em thơ ngày đêm ngóng chờ. Em.

Nơi Phương Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Hưng

Lặng thầm trong đêm riêng mình anh cô quạnh. Từ ngày em đi em xa vòng tay của anh. Câu thề khi xưa em trao lời chắc em đã quên rồi. Vì tình mong manh đôi ta cách ngăn hai phương trời. Để rồi hôm nay anh ngồi ôm bóng.

Nói Ra Sợ Người Khác Ăn Cắp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Thành

Anh biết anh không đẹp trai và anh biết anh không bằng ai. Anh biết anh không nhiều tiền và anh cũng hay nói dai. Cái gì anh cũng biết chỉ có điều mặt hơi bị chai. Bởi vậy ai cũng tưởng anh là bê đê không có bạn.

Nói Rằng Em Yêu Anh Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mạnh Quân

Anh về lại thấy bóng dáng em yêu vẫn đấy. Anh về lại thấy thấy ánh mắt thân quen này. Thật là may mắn anh muốn cảm ơn ông trời ban cho mình. Một nửa mà anh khao khát là đây. Trong từng khoảnh khắc em đáng yêu hơn mọi.

Nỗi Sầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh; Ngọc Lan; Ý Lan; Kiều Nga; Ngọc Hương; Ái Vân; Thanh Trúc; Julie; Diễm Liên

Nỗi sầu, từ anh xa vắng. Không vơi được nỗi sầu. Từ anh quay bước miên man niềm nhớ, nhớ ai chìm trong bóng lạnh. Dường như nỗi chết trong im lìm vắng lạnh. Và trong cõi vắng ta nghe lời hát. Tiếng hát vuốt ve, đê mê.

Nỗi Sầu Khôn Nguôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Anh; Nhật Hạ; Kiều Nga

…Em hãy hát một bài ca, hôm đầu ta vừa yêu nhau. Nghe rớt những giọt sầu. Êm đềm trên hồn anh thương đau. Em xích lại gần anh. Môi mềm cho nụ hôn nồng say. Nghe nước mắt ngập ngừng. Tuôn dòng trên bờ môi ăn năn. Em,

Nơi Ta Bắt Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Trần Trung Quân; Huyền Sambi

Nếu anh đến bên em, liệu em có hay chăng. Trái tim anh nhói đau, từng ngày mong nhớ đến em. Và anh muốn bên em thật lâu, thời gian cứ trôi qua thật mau. Lời yêu khó nói đến vậy sao hỡi người? Nếu anh đến bên em, lòng em.

Nơi Ta Bắt Đầu - Lê Xuân Nghi

Tác giả: Chưa Biết

Vậy là cũng đã ba năm trôi qua. Kể từ khi anh nói câu chia tay. Đành lòng bỏ em ra đi. Với người ta ở nơi rất xa. Người còn nhớ không anh ơi. Con đường nơi ta vẫn hay chung đôi. Cành phượng vĩ anh trao em. Nay cũng đã úa.

Nơi Ta Đã Từng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chí Bằng

Xin hạt mưa cứ rơi nhẹ nhàng. Chiếc ô cũ con đường ngày xưa. Nơi mà anh đã từng đón đưa. Cơn mưa rơi vội vã. Vô tình em ngay trước mắt anh. Tay trong tay bên cạnh ai kia. Trao cho nhau. Những chiếc hôn nồng nàn. Con.

Nơi Ta Lạc Mất Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Trọng Hiếu

Có ai từng yêu một người thật đậm sâu. Đến khi chia tay thời gian đã bao lâu. Phố đông người qua ta tình cờ gặp nhau. Nhìn em bên ai làm tim anh thắt lại. Bấy lâu rồi anh mới biết con tim anh đã yêu em quá nhiều. Anh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết