Nụ Cười 18 20

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Doãn Hiếu

Những năm tháng ấy mình đã đi qua. Những đôi mắt ấy nhìn về phương xa. Dù có bao gian khó hãy nhớ. Nụ cười là món quà. Là la la lá la la. Đời đổi thay thế giới vẫn quay. Tuổi thanh xuân như gió như mây. Cười thật tươi.

Nụ Cười Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Anh yêu em trong từng thương nhớ. Thật ấm áp những lúc khi em cười tươi. Ước mong rằng những phút giây này sẽ không nghĩ lại. Để anh mãi bên em. Người yêu hỡi anh chỉ mong em đừng rơi nước mắt. Vì những lúc yếu đuối khi.

Nụ Cười Đắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Men

Anh cứ ngỡ rằng những niềm vui là mãi mãi. Anh đã hoài ước bên em từng giây phút. Nhưng tiếc cho anh chỉ một mình lòng anh nghĩ thế. Đó chỉ là những yêu thương riêng anh mơ mộng. (Đó chỉ là những nỗi nhớ trong anh mà.

Nụ Cười Em Ngày Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Chỉ một nụ cười em ngày đó. Cho anh quên đi hết ưu phiền. Cho anh say bao giấc mơ đẹp. Bên tình em ấm nồng. Một lần một đời anh còn nhớ. Khi ta trao nhau chiếc hôn đầu. Khi em theo anh bước qua cầu. Xa ngày tháng hoa.

Nụ Cười Khắc Trong Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hy

Người đã hứa với anh những gì ??? Chuyện ngày xưa em đã quên hết sao. Nhớ ngày nào mình còn bên nhau. Đến giờ cũng chẳng bao lâu. Tại sao...chỉ mình anh với nỗi đau. Ngày mình biết cảm giác yêu thật nhiều. Là ngày.

Nụ Cười Là Phép Màu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Ánh nắng chiếu qua ô cửa. Ngày mới đã đến bên tôi rồi. Ngập tràn nắng bên hiên nhà. Ngập nắng trong tim. Nghe đâu đây bên tai mình. Đài radio âm vang một bài hát tuyệt vời. Một ngày mới rạng ngời. Đã có lúc tôi đau.

Nụ Cười Làm Quen

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Một nụ cười làm quen, hai tay cầm nhau bắt nhé. Hai nụ cười làm quen, chúng ta kết thân đi nào ! Một nụ cười làm quen, hai tay cầm nhau bắt nhé. Hai nụ cười làm quen, chúng ta kết thân đi nào ! Một nụ cười làm.

Nụ Cười Nắng Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Đón ánh trời lên ánh mắt trong lành. Ánh mắt trong lành. Bước ra trào bình minh. Nụ cười em xinh. Ánh sáng từ đâu. Nắng lên từ làn tóc. Có em là nắng trong hơn. Nụ cười nắng mai. Ngày đêm nắng cười nối tiếp niềm vui ta vào.

Nụ Cười Tỏa Nắng

Tác giả: Chưa Biết

Be happy always smile. We'll never forget you. We miss you so WANBI. 1. Thời gian không làm phai mờ đi những giấc mơ em để lại. Gửi vào mây bao nhớ thương, biết bao nhiêu hồi ức ngọt ngào. Nhẹ như nắng lấp lánh mà sâu lắng.

Nụ Cười Trong Bóng Mờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dalena; Duy Quang; Tú Quyên; Don Hồ; Thiên Kim

Nụ cười anh trong bóng mờ, đã xa.. mịt mùng. Chợt bừng lên trong giấc mộng, lúc đêm.. vừa sáng. Thấy chốn đây tình em, tình người.. mắt nâu. Đắm say trong đời em, một vùng.. bóng anh. Kìa ngôi sao kia ngút ngàn, giống.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết