Định Nghĩa Vô Thường

Tác giả: Chưa Biết

Bầu cờ trước gió nhẹ nhàng bay bay. Đời người lắm lúc sao mỏng manh như làn khói. Người sao giàu sang khi vừa ra đời. Người thì trắng tay vẫn trắng tay tận cuối đời. Nhiều người khốn khó nhiều nghề mưu sinh. Cuộc đời.

Định Mệnh Trong Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trúc Mai; Giao Linh; Thúy Hà; Quang Lập

Tình yêu đôi khi đến thật bất ngờ. Và đôi khi đến rất đơn sơ. Đời tươi như hoa hàm tiến. Và trong xanh như giòng suối. Ngọt ngào như tiếng hôn môi. Tình yêu đôi khi đến thật mõi mòn. Người chợt vui buồn. Kẻ ngóng chân.

Định Mệnh Đơn Phương

Tác giả: Chưa Biết

Giọt nước mắt hay tiếng mưa, nhẹ lăn trên má em thật buồn. Giờ em đã cất bước, em sẽ bên người gấm hoa một đời. Người ta sẽ cho em nhiều hạnh phúc, chẳng giống lúc xưa khi với anh. Chỉ cho em tình yêu thế thôi, chẳng.

Định Mệnh Cuốn Anh Đi

Tác giả: Chưa Biết

Anh từng đã hứa...nắm chặt tay em.. Anh sẽ giữ mãi trong trái tim bóng hình em... Dù mai sao anh có ra sao thế nào. Và khi yêu anh không còn toan tính chi... Bởi vì yêu, khi yêu cứ cho đi... Đừng buồn anh nếu lỡ mai.

Định Mệnh Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yến Khoa; Bảo Yến; Như Quỳnh; Hạ Vy; Giao Linh

Ngày xưa nếu tình ta đừng vỡ đôi. Thì nay đâu phải duyên kiếp dở dang. Xa anh ngồi nhớ trông chiều. Bao năm một bóng cô phòng. Em âm thầm như cánh sầu đông. Ngày xưa nếu trời không đành rẽ đôi. Thì nay đâu phải.

Định Mệnh Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ý Lan

Một người tình đột nhiên cách xa. Một người chờ, năm tháng dài, đằng đẳng xót xa. Nghe đêm mưa, gió lạnh dật dờ. Nghe yêu đương bỗng nên ơ thờ. Trời lửa khói bước lênh đênh. Cho tình chết trong chia ly, ái ân xưa còn.

Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Biết nói như thế nào? Thì lời sau cuối cũng là lời chào. Trái tim nghe nghẹn ngào nước mắt tuôn trào. Sẽ xa nhau nghìn trùng? Dù chung nhau dưới cùng khoảng trời ấy. Biết chẳng thể nào tay trong tay! Chẳng phải từng hứa.

Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: KaiSoul; Elbi; Kim Joon Shin; Noo Phước Thịnh

Intro:. Yo ... it\'s a new song. Elbi featuring KimJoonShjn n Kaisoul. Lai 1 *** ... khong co e ben canh. Va lai 1 *** ... thao thuc nho e tung canh. 1 s 1 p 1 h 1 ngay 1thang 1 nam cung chi la ki uc. Moi ng 1 the gioi 1 cay.

Dilemma

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nelly; Kelly Rowland

I love you. And I need you. Nelly, I love you. I do need you. No matter what I do. All I think about is you. Even when I'm with my boo. Boy, you know I'm crazy over you. No.

Digital Getdown

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 'N SYNC

Baby baby we can do all that we want. We're gettin nasty nasty, we're getting freaky deaky. Baby baby we can do more than just talk. Cause I can hear ya hear ya, and I can see ya see ya. Baby baby we can do all that we.