Điều Gì Làm Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhất Khang; Kiwi Ngô Mai Trang; Phùng Ngọc Huy; Vũ Trâm Anh; Nguyễn Phi Hùng

Nhớ những đêm em hay nói rằng, điều gì làm anh yêu em. Ánh mắt em ngỡ như khép lại đợi chờ môi hôn đến với em yêu. Những ngón tay của em rất mềm chạm nhẹ vào đôi môi anh. Nhón gót chân lên ôm lấy mình nhẹ nhàng hương hoa.

Điều Gì Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Võ Hạ Trâm; Lân Nhã

Chỉ lần đầu gặp anh, ngỡ như đã quen từ lâu, chỉ lần đầu gặp anh, ước mong được gần em mãi! Chỉ lần đầu gặp anh, nhớ nhung theo em từng đêm. Chỉ lần đầu gặp anh, bước chân chợt quên lối về! Và người tình đầu tiên có.

Điều Em Muốn Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hạ Vy

Điều em muốn nói cho cùng anh. Từ trong tim đã yêu lặng thầm. Vào đời cũng khó, sắc màu của đèn phố. Mong manh như tuyết rơi chiều đông. Điều em muốn nói cho cùng anh. Tình yêu em đắm say men nồng. Chuyện tình nào có mấy.

Điều Em Muốn Giấu

Tác giả: Chưa Biết

Phải chăng anh đã quên được hết những lời yêu thương. Từng kỉ niệm mong manh, em sẽ nhớ trong tim lời yêu. Nếu yêu em xin anh cứ, hãy quên em và hãy rời xa em. Nếu yêu em xin anh hãy bỏ mặc em và đừng yêu em. Và hãy.

Điều Em Muốn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bích Thủy

Cuộc chia ly nào lòng không lưu luyến Cuộc chia ly nào lòng ta không nhớ nhung nhiều

Điều Em Lựa Chọn

Tác giả: Chưa Biết

Mình đã yêu nhau rất lâu,có lắm phong ba trong đời. Cùng nguyện thề đôi ta sẽ mãi nắm tay đi chung một đường, một thoáng yêu thương vỡ tan,chỉ bởi những đam mê cuồng quay, để rồi ngày hôm nay đôi ta bước đi không chung.

Điều Em Linh Cảm

Tác giả: Chưa Biết

Từ lâu em đã luôn nghĩ suy rằng ngày mai sẽ như thế nào. Một khi hai ta sẽ mất nhau - một ngày em không còn anh nữa. Và ngày đó em sống thế nào bởi bấy lâu em đã quen rồi. Ở bên anh em đã rất vui em luôn mỉm cười. Rồi.

Điều Duy Nhất Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Cố gắng gượng cười đâu phải anh không buồn. Đâu có phải anh không buồn đâu. Bởi vì yêu em nên anh cho em chọn. Con đường mà em đi có niềm vui. Kết thúc gượng cười đâu biết mai sau này. Sẽ ra sao hay như thế nào. Dù gì đi.

Điều Duy Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Lời bài hát: Điều Duy NhấtLời đăng bởi: tuanhien1986 Ta có thể yêu thêm lần nữa phải không em. Anh cần em ở trong lúc này. Vì em chính là điều duy nhất của anh. Thế nên ta đừng đổ lỗi cho nhau. Được bên anh dù cảm.

Điều Dành Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Từng ngày trôi qua em chìm trong nhớ mong. Người ra đi không biết có quay về. Dù có những lúc em muốn quên. Em muốn dừng lại, thôi không bước tiếp. Hiểu được xa anh nhưng lòng em nhớ anh. Ngày xa nhau em vẫn mong.