Điều Ước Có Thật - Tây Giang

Tác giả: Chưa Biết

Anh nguyện làm áng mây nhẹ trôi mỗi ngày. Anh nguyện làm gió ru làn môi em nồng nàn. Anh nguyện làm vầng trăng soi đường em mỗi tối. Là con sóng, xóa tan bao nỗi buồn đau. Chỉ cần người ở bên cạnh anh mỗi đêm dài. Hãy tựa.

Điều Ước Cho Ngày Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Minh Hiếu

Mùa thu trôi qua rất nhanh. Rồi mùa đông thấm thoát lại về. Từng dòng người đi bên nhau. Tay trong ta ngập tràn hạnh phúc. Mình quen nhau nay đã bao lâu. Bao mùa đông trôi qua rồi em hỡi. Anh chỉ muốn đôi ta. Sẽ mãi thế.

Điều Ước Ánh Trăng Vàng

Tác giả: Chưa Biết

Dù thế gian hai người hai ngã. Trong biển khơi trái tim hai người hai hướng. Thời gian nó cứ mãi cuốn trôi. Thế nhưng anh vẫn chờ. Và trái tim luôn thầm mong . Tình chúng ta vốn là đau khổ. Nhưng chẳng hiểu trái tim.

Điều Tuyệt Vời Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Summer; Andiez; Sea Chains

Trời vừa sang Đông đấy em, đôi chân chạy đến con phố quen. Ngập ngừng thật lâu, khi thấy bóng dáng ai đang chờ đợi. Này em ơi sao em quá lâu, anh đã đợi em bao nắng mưa. Đừng để cho đôi tay anh lạnh thêm, nắm tay anh mau.

Điều Tự Nhiên Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Quỳnh Anh

Lúc anh nhìn người anh yêu. Mắt anh rực sáng. Khóe môi nồng nàn anh nở ra nụ cười ấm áp. Những điều thật tự nhiên mà em đã trông thấy được. Và em biết tình yêu của em thật nhỏ bé. Lúc em hiểu mình yêu anh. Tim em.

Điều Tự Nhiên

Tác giả: Chưa Biết

Tự nhiên anh thấy nhớ em thật nhiều. Tự nhiên anh thấy nhói trong tim người hỡi! Tự nhiên nghe thoáng qua. Ai đó nhắc tên người. Thế là nước mắt anh lại rơi. Tự nhiên trong tiếng gió nghe người cười. Tự nhiên trong.

Điều Tốt Nhất Là Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Đâu phải cứ tạnh mưa thì sẽ có cầu vòng. Và Đâu phải yêu thật lòng được đáp lại tình yêu. Đâu phải tháng năm dài tình yêu sẽ luôn vững bền. Có đâu ngờ yêu quá lâu dẽ nhạt phai. Đôi lúc bước cạnh nhau sao thấy ngại ngùng.

Điều Thật Lòng Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Đã bao lần anh cố gắng quên một bóng hình. Đã bao lần anh muốn trái tim mình khép lại. Yêu thương ngày xưa, và những giọt nước mắt. Sao không như những áng mây trôi thật xa? Đã bao lần anh ước được em quan tâm nhiều.

Điều Sẽ Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Nga

Từ khi anh gặp được cô ấy. Là hình như anh đã đổi thay. Chẳng còn yêu em đắm say. Không còn quan tâm em mỗi ngày. Dường như anh đã muốn chia tay. Và rồi điều gì cũng sẽ đến. Vậy mà em bắt mình cố quên. Lần sau cuối kề.

Điều Quý Giá Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Gia đình trong giấc mơ. Con luôn mơ được về với gia đình. Nơi lo toan buồn phiền chợt tan biến. Là vòng tay là yêu thương. Gia đình gia đình. Con nhớ mẹ cha nhớ mái hiên nhà. Và đôi lúc con mơ tiếng ru ầu ơ. Nơi xa.