Different

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U

Im sorry im sorry có lẽ ta xa nhau thôi.. Để em quên Tình yêu kia đã khiến cho e buồn đau. Anh có hay em đã tin sẽ mãi bên anh suốt đời. Nhưng tình yêu kia lại mang đớn đau thôi ta xa nhau. Love... Làm tim em đau.

Điệu Xoè Thương Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồng Hạnh

Điệu xoè, điệu xoè có tự bao giờ. Mà vẫn mê say như thuở nào. Điệu xoè, điệu xoè nhớ thuở ban đầu. Chân đi nhịp nhàng mà sao bối rối. Tay trong tay đêm nay. Chân bước đi rộn ràng. Em bâng khuâng trong điệu xoè. Để lại hơi ấm.

Điều Ước Valentine

Tác giả: Chưa Biết

Valentine năm nay thật buồn. Valentine cứ đến làm cho lòng tôi u buồn. Tìm góc khuất ở nơi chẳng có ai ngồi. Chỉ riêng tôi mỗi góc trời rồi suy tư thế thôi. Valentine riêng tôi ngậm ngùi. Valentine ai cũng cần có một.

Điều Ước Từ Một Trái Tim

Tác giả: Chưa Biết

Từng ngày qua nơi trái tim anh mong nhớ người, vì từ khi quen em, là anh biết anh đã yêu em. Từng ngày nhớ mong nỗi nhớ như dâng đầy. Giờ này người nơi đâu em biết chăng tim anh muốn nói... rằng anh anh yêu em rất.

Điều Ước Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Tuấn Vỹ

Lại một ngày trôi qua. Mình anh chờ mong một người. Chờ nụ cười yêu thương phương xa. Biết em còn nhớ chăng. Nhớ lúc bên nhau, anh yêu em say đắm. Và quên thời gian anh đứng lặng thầm. Để giờ xa em, còn anh nơi đây. Cùng.

Điều Ước Nhỏ Nhoi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Triệu Tuấn Linh

Mình ngồi bên nhau, ta ước mơ cùng ngắm ánh sao trên trời. Nguyện cầu đôi ta luôn có nhau rồi luôn bên nhau mãi mãi. Như vầng trăng mang đến ánh sáng muôn màu. Rồi bình minh lên xua bóng đêm mờ, khuất phía xa chân đồi.

Điều Ước Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Đưa em về trên phố bỗng cơn mưa. Rơi vô tình chen lối bước đôi ta. Những giận hờn dần tan. Anh vội vàng ôm em. Trao cho em nụ hôn say đắm. Mưa vô tình xóa hết nước mắt em. Anh vội vàng hôn đôi mắt nhạt nhòa. Cám ơn.

Điều Ước Duy Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Tôi còn nợ rất nhiều người. Những lời cảm ơn từ sâu trong trái tim. Ngàn lời xin lỗi mà tôi vẫn chưa có cơ hội nói ra. Và nếu chiến tranh ghé qua đây. Chẳng sợ tiếng súng dẫu máu tuôn thấm đất nhà. Chỉ lo thời gian.

Điều Ước Của Con

Tác giả: Chưa Biết

Ước chi thời gian có thể quay lại. Để con được sống với cha mẹ. Vì cha mẹ yêu không lý do. Còn cuộc đời thì nhiều đắn đo. Tình yêu thương dành cho con không bao giờ cạn. Một đời lam lũ, úa đôi vai gầy. Chỉ mong con lớn.

Điều Ước Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Đã bao nhiêu nỗi nhớ thương. Đã bao nhiêu lần nước mắt rơi. Cũng bởi vì yêu em đó. Vì em đi mãi không về đây. Ánh mặt chiều đã khuất xa. Đếm từng ngày từng giờ dần qua. Chỉ mong được gặp em thôi. Để được ấm áp.