Điều Dành Cho Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Liya Nguyễn

Từng ngày trôi qua em chìm trong nhớ mong. Người ra đi không biết có quay về. Dù có những lúc em muốn quên. Em muốn dừng lại, thôi không bước tiếp. Hiểu được xa anh nhưng lòng em nhớ anh. Ngày xa nhau em vẫn mong.

Điều Dại Dột Trong Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng

Chào tạm biệt nhau rồi đi. Dù lòng cả hai hoài nghi. Chẳng biết là mình đã đúng hay đã sai. Cố chấp đến ngày mai yêu ai khác sẽ nhiều hơn. Điều dại dột trong tình yêu. Là vội vàng để rồi đánh mất đi. Những hạnh phúc đến.

Điều Cuối Cùng Trong Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: AXN

Trời buồn cơn giông khi ta đang ngồi bên nhau. Trời sao mây đen giăng đầy. Một ngày như chưa từng có yêu thương. Một ngày, ngày ta chia tay. Sao em không hề oán trách. Tim anh vội mau thay đổi. Vì sao đôi ta yêu nhau mà.

Điều Cuối Cùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Em yêu ta chia lìa nhau từ đây còn đâu ,ánh mắt lời nói,đôi môi nồng nàn, lặng thầm trong đêm... Anh mơ anh mơ một ngày được gần bên em, con tim cô đơn này đang chờ em, sẽ quay trở về, về lại một lần, tình yêu lại mang.

Điều Con Chưa Nói

Tác giả: Chưa Biết

Intro. Mẹ à có 1 điều mà suốt 25 năm qua. Con chưa bao giờ nói với Mẹ đc. Đôi lúc con muốn lấy hết can đảm để đến nói với mẹ là…. Nhưng rồi khi chạy đến con không đủ tự tin để nói ra. Để rồi thời gian cứ trồi cứ trôi.

Điệu Buồn Tương Tư

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn; Ngọc Huyền

Ðiệu Buồn Tương Tư. Còn nhớ từng chiều quen lá me bay. Còn nhớ ngọt ngào hương tóc mê say. Ngày xưa đó với em tình ngất ngây. Ngày xưa đó mất đi tìm đâu thấy. Tình đầu nồng thắm biết chẳng đến gọi thăm. Nỗi đau âm thầm.

Điều Buồn Tênh - Quang Vinh

Tác giả: Chưa Biết

Đôi khi anh mơ về nơi rất xa. Bồ công anh sẽ bay sẽ bay đi mãi. Chuyện đôi ta cũng như là một khúc ca. Cứ hát lên rồi trôi đi xa. Ngồi xuống đây nhìn mây bay. Ngồi xuống đây vọc lá trên tay. Ngày ấu thơ từng hay.

Điệu Buồn Lý Sâm Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Ánh Loan

Cơn gió lạnh từng đêm cung đàn lỡ nhịp buồn thiu. Người sao lỡ đành dông phụ tiếng yêu năm nào. Bèo dạt mây trôi qua bến nao thuyền tình đôi ta sao đớn đau. Con đò lênh đênh ngược xuôi sóng nước về đâu. Than trách đời.

Điệu Buồn Ballad

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Trong đêm đông cuộc đời phiêu lãng. Lặng lẽ nghe guitar buồn những cung đàn. Em như mây trời xanh xa lắm. Còn anh lang thang tình si muôn kiếp. Đi về đâu dòng sông xa vắng. Lặng ngắm trăng sao trên trời cao soi mình.

Điều Bí Mật

Tác giả: Chưa Biết

Intro:. Time flies I mean. Everyday. A vẫn nơi đây. Im looking for our memories yea. Đêm dài như chưa từng thấy nắng babe. Trước mặt anh vẫn là phố vắng babe. Its Lee:. Lặng nhìn phía mắt trời đang lên …. Bình mình như ôm.