Chỉ Có Đàn Ông Mới Mang Lại Hạnh Phúc Cho Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đức Been

Ver1:. Tôi và anh tình cờ *** nhau trên Facebook. Hai thằng đàn ông nhưng chung nhau một giới tính. Hai con người nhưng chung nhau một thế giới một sự đồng điệu. Anh luôn là chỗ dựa là điểm tựa mỗi khi tôi cảm thấy lạc lõng.

Chỉ Có Anh Trong Tim

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thuý Vân

Người tình năm cũ. Giờ anh ở đâu có biết cho rằng. Em luôn mong nhớ. Ngày xưa chúng ta bao nhiêu êm đềm. Ngày nào chung lối. Vòng tay ái ân mở cửa thiên đường. Bao nhiêu mơ ước. Tình yêu đã mang cho ta môi cười. Như.

Chỉ Chừng Một Năm Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đức Tuấn; Duy Quang; Mạnh Đình; Thanh Lan

Chỉ chừng một năm thôi. Là quên lời trăn trối. Ai nuối thương tình đôi. Chỉ chừng một năm thôi. Chỉ cần một năm qua. Làm phai mờ hương cũ. Hoa úa trong lòng ta. Chỉ cần một năm xa. Khi xưa em gầy gò. Đi ngang qua nhà.

Chỉ Cần Vậy Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khang Duy

Có ai hỏi anh một câu cô đơn là gì. Anh mỉm cười rồi chợt suy tư. Cô đơn là khi anh yêu em thật nhiều. Nhưng anh không thể nói ra. Có ai hỏi anh sao yêu em đến vậy. Anh chỉ cười rồi buồn vu vơ. Làm sao em biết tâm tư lòng.

Chỉ Cần Một Phút Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Người đã đến lại rồi bước đi ! Mình anh đêm tối lệ ướt mi .... Cớ sao em đi trong 1 đêm tối lạnh giá ( Hỡi người ) và giông tố ... Chờ em đến và rồi lá rơi ... Lòng anh vẩn mong em kề bên .. Một phút bên em (.

Chỉ Cần Mình Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Min

Này Boy, anh là ai mà luôn chạy theo tôi mãi thế. Luôn chờ mong từ tôi một ánh mắt nhìn lại. à há. Anh từ đâu từ đâu làm cho lòng tôi thêm bối rối. Tôi chỉ mong chỉ mong anh xa lối đi thôi. Nếu như anh chỉ đùa vui, muốn.

Chỉ Cần Im Lặng Và Bước Theo Anh

Tác giả: Chưa Biết

Chúng ta vốn ko chọn lựa nhau. Mà tình yêu đã dắt hai đứa đến bên cạnh nhau. Và hai ta cũng đâu biết phút giây nào mình sẽ cách xa. Hãy cứ yêu như chỉ còn ngày để yêu. Chúng ta vốn không hẹn gặp nhau. Mà hôm ấy như đã.

Chỉ Cần Gặp Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Từ khi yêu em. Anh biết mình thật khờ dại. Bởi vì anh biết rằng trong trái tim. Em đã có một ai khác. Dù anh biết em không yêu anh. Dù anh biết em không cần anh. Nhưng anh vẫn còn rất yêu em. Ngày còn bên nhau.

Chỉ Cần Em Vui Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Anh vẫn cứ biết không phải anh rồi. Người cùng em chia sớt bao nhiêu buồn vui trong đời. Anh cũng không hiểu. Và chưa bao giờ hiểu được. Là vì sao tim anh chỉ biết yêu em. Qua bao năm tháng, anh vẫn âm thầm. Lời vô.

Chỉ Cần Em Vui Để Anh Được Vui

Tác giả: Chưa Biết

1. Đã không tin một điều. Em đã nói không còn tình yêu. Một câu nói khiến anh đau lòng. Một vết thương không lành sâu trong tim anh. Vì sao vẫn mãi không tin một điều. Là em kết thúc trong một tình yêu. Là anh cố.