Chỉ Còn Tôi Với Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải Yến

Con phố quen ngày xưa. Dường như cũng đang nhớ anh. Anh đã đi về đâu. Để cho em từng đêm mong chờ. Bao giấc mơ mùa đông. Chìm trong con tim giá băng. Nghe gió mưa tả tơi. Giọt mưa mang theo nỗi nhớ. Em tìm anh. Tìm anh trong.

Chỉ Còn Riêng Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Mạnh Ninh

1. Chợt tỉnh giấc cơn mơ vừa qua. Chiều lặng lẽ mang em thật xa. Đường về có cô đơn chờ ai... Hay yêu thương em mang về theo giờ đây. Chỉ là tiếng bóng đêm thở dài. Chuyện buồn đây nguôi ngoai làm sao? Nước mắt không rơi.

Chỉ Còn Những Mùa Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tăng Phúc

Góc phố này nơi mình quen nhau. Có những chiều mưa rơi ướt vai. Có những lần mình hẹn ngày mai. Hẹn yêu mãi hẹn chung lối đi. Có một lần anh chẳng qua nữa. Cứ thế xa xa mãi nơi em. Để những mùa nhuộm màu thương nhớ.

Chỉ Còn Người Ở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Chỉ còn người ở lại nhận lấy đớn đau. Tình yêu kia giờ tan theo cơn mưa đêm. Dẫu mong người ở lại, người cũng bước đi. Để ngày dài rồi đêm kéo dài. Từng ngày, từng ngày qua anh nhớ mong người, người có biết. Rồi bàng.

Chỉ Còn Mình Ta

Tác giả: Chưa Biết

Trăng tàn sương lạnh lối về mình anh lẻ loi. Bước âm thầm phố buồn đường xa mù khơi. Đèn vàng quạnh hiu không người qua. Gập ghềnh lời ca, riêng mình ta. Xác thân rã rời, nhớ thương ngút ngàn người yêu chốn xa. Dòng.

Chỉ Còn Mình Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tố Như; Đàm Vĩnh Hưng

Người ra đi để sầu úa lên trăng vàng. Để xuân chết trên đời vắng. Lệ chia ly nàng còn thấm đôi vai này. Tạ từ mà nụ hôn nồng đêm cuối vẫn còn tha thiết. Em hỡi mình đã không chung tình duyên xa rồi. Ta hờn trách nhau chi.

Chỉ Còn Lại Tiếc Nuối

Tác giả: Chưa Biết

Anh từ ngày anh quay mặt đi xa mãi. Ký ức dẫu chẳng còn tiếc nuối phôi phai. Bao ngày qua em như chìm trong bóng tối. Cứ cố gắng gượng cười cố gắng quên được anh. Hạnh phúc chúng ta có nhau nay chỉ còn em đớn đau. Vì.

Chỉ Còn Lại Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Eddy Kiên

Feel the rain. On the sky. You can see.. I remember. Feel the rain.. Feel the rain.. Feel the rain... Nhìn sâu đôi mắt trong màn đêm kia. Lấp lánh những ánh sao. Là khi cơn mưa đã rơi về nơi ấy. Giọt mưa đêm nay biết em.

Chỉ Còn Lại Đắng Cay

Tác giả: Chưa Biết

Bước trên đường hoang vắng. Bước trên đường phố vắng. Những xót xa bỗng dưng tìm về. Những mặn nồng xưa ấy giờ mãi bay. Về nơi chốn nào có ai ngờ hạnh phúc. Bay thoáng qua như cơn gió chiều. Có ai ngờ gian dối lặng.

Chỉ Còn Là Kỷ Niệm

Tác giả: Nhạc Chưa Biết, lời Lưu Ánh Loan

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan; Trường Sơn; Lưu Ánh Loan; Lưu Anh Loan; Gia Lạc

Mưa rơi qua xóm nghèo chạnh lòng tôi nhớ đến ai. Bao năm qua rồi anh bỏ đi đâu. Để em nhớ thương từng ngày. Lệ rơi rớt trên đường dài. Chiều buồn mưa bay. Yêu anh yêu rất nhiều, kỷ niệm tha thiết bấy nhiêu. Nên đêm em.