Chỉ Mãi Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Lần đầu tiên anh gặp em giữa phố đông người. Là lần đầu tiên anh nhận ra cảm giác yêu ai. Con tim nghe xuyến xao, lòng chợt dâng bao nhiêu khát khao. Thầm mong đôi ta sẽ là của nhau. Thời gian trôi khi anh đã có em rồi.

Chỉ Làm Nhớ Thêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Một mình em trong đêm thâu ngồi ôm nỗi đau về từng kỷ niệm. Một tình yêu đã đi qua chỉ thấy xót xa dĩ vãng phai nhòa. Một lần nữa anh xa em thời gian như đang trôi nhanh. Tình yêu ta quá mong manh ai nỡ chia ly sao đành.

Chỉ Là Thoáng Qua

Tác giả: Chưa Biết

Một ngôi sao bay thật nhanh, trên trời cao sao bay ngút ngàn. Anh ngồi đây trông từng phút nhớ từng giây, chỉ mong sao gặp lại em người con gái yêu kiều dễ thương. Đêm từng đêm anh vẫn ngồi nhìn.

Chỉ Là Thoáng Mây Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Thanh Xuân

Mình chia tay nhau thôi. Em trọn đời lầm lỡ. Nên tự mang nỗi sầu. Dài tháng năm mong nhớ. Khúc hát buớc tình ơi. Tình anh như sương khuya. Tan nhhanh trong nắng sớm. Tình em là giọt mực. Tím hoài trang giấy thơ. Một.

Chỉ Là Số Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phong

Dù rằng ngày nào. Người mãi bên anh. Từng lời tỏ tình. Ngày đến đêm thâu. Giấc mơ anh nghe từng ngày. Mong sao anh mãi ôm em. Trong vòng tay. Dù rằng vòng tay. Được ôm bên anh. Nhưng giấc mơ đã không thành. Vì do.

Chỉ Là Người Anh Trai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đặng Tiến Đồng

Anh không muốn em phải buồn. Anh không muốn làm em tổn thương. Dù cho anh đau nhưng sẽ luôn gượng cười. Khi biết rằng em đang ở bên một người. Đừng bận tâm anh, anh không sao đâu mà. Chỉ là bụi bay vào mắt cay lệ trào. Em.

Chỉ Là Mơ Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Tuấn

Gió đông sang mùa. Chuông chiều xa đưa. Nghe lòng bâng khuâng. Thương đời ta viễn xứ. Cố nhân đâu rồi. Cách ngăn phương trời. Hoa xưa giờ đã. Phai tàn theo tháng năm. Hát câu mong chờ ru tình bơ vơ. Trăng tà bên.

Chỉ Là Hư Vô

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Ánh Loan

Người tình ơi chẳng biết khi nào mình được bên nhau. Màn đêm xuống nỗi nhớ trong anh chẳng thể nguôi ngoai. 1 mình anh cô đơn lặng thầm trong đêm. Ở nơi đó em biết chăng lòng anh. Để rồi khi từng cánh hoa rơi rụng đầy.

Chỉ Là Hạt Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lyna Thùy Linh

Chỉ là hạt mưa mà thôi. Xin đừng nghĩ là giọt nước mắt. Vì lời chia tay có ai chưa từng. Dẫu mình đã yêu trọn con tim. Chỉ là rẽ đôi đường xưa. Để mình bước trên đoạn đường mới. Khác gì đâu anh duy nhất một điều.

Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Trúc

Anh trao cho em bao mộng mơ. Và vòng tay chất ngất đam mê. Phút giây mới yêu sao đẹp quá. Làm em quên quên hết đường về. Đêm nay mưa rơi mưa tầm tã. Đừng về nghe anh hãy đến bên em. Hãy ôm xiết em trong vòng tay. Tình cuồng.