Chỉ Là Đôi Lúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Yêu làm chi để rồi cũng sẽ chia ly. Yêu làm chi để rồi nước mắt hoen mi. Đã uống bao nhiêu tình sầu, đã nếm bao nhiêu bẽ bàng. Còn lại trong anh con tim ngỡ đã hoang tàn. Có đôi khi chỉ là anh nhớ thế thôi. Và.

Chỉ Là Dối Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Vừa mới lúc sớm sao hai đôi mắt anh nhạt nhòa. Vì cớ sao cảm giác như thế như ai cũng bỏ rơi. Cố gắng đánh thức giấc mơ nhưng vừa qua là một sự thật. Em thốt câu chia tay em bước đi... Người ngại ngùng không nói em.

Chỉ Là Bạn Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Phúc Nhuận

Này em hỡi, đến đây hỏi thăm đôi chút. Đôi mắt lung linh, sao tôi nhìn em lòng xao xuyến. Giờ lại muốn xin số phone, nhưng không thể nói nên lời. Biết làm sao? gặp nhau chỉ lần đầu, làm sao để nàng cho số phone. ĐK. Mình gặp.

Chỉ Là Anh Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Từ sau ngày ta gặp nhau đến nay. Mọi thứ xung quanh em đã đổi thay. Em đã chẳng hứa lòng mình để yêu thương ai đó. Mà vì anh em đã biết nhớ biết thương. Vì anh em biết mong chờ hạnh phúc. Rằng anh đâu có biết mỗi.

Chỉ Là Anh Đang Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Người đã xa rời anh chỉ còn kí ức ở lại. Bởi vì ai mà đôi ta phải lìa xa. Vì yêu em quá nên anh không thể quên được người. Đôi lần trong mơ cầm tay em thao thức. Muốn nói rằng anh yêu em trong giấc mơ hoang đường. Muốn.

Chỉ Khi Em Có Anh

Tác giả: Chưa Biết

Có cái nắng lung linh. Chan hòa khẽ gõ cửa. Gọi tên em khẽ chào bình minh. Mỗi sớm mùa thu. Và những con đường. Có chút sắc thoang thoảng, nhè nhẹ say đắm lòng. Cỏ cây ngào ngạt sắc hương. Và anh đến bên em lặng lẽ.

Chỉ Khi Anh Một Mình Cover

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huy Vạc

Chỉ khi anh một mình. Thì anh mới thấy cô đơn. Chỉ khi anh một mình. Thì em cũng chẳng kế bên. Ngồi ngắm cơn mưa. Ngoài ô cửa sổ nhỏ nhắn. Đông đang kéo về. Bàn tay lạnh quá. Tìm ai sưởi ấm bây giờ. Chỉ khi anh một.

Chỉ Khi Anh Một Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đạt G

Chỉ khi anh một mình. Niềm vui anh kiếm nơi đâu. Chỉ khi anh một mình. Thì anh nhớ lúc bên nhau. Ngồi ngắm cơn mưa. Ngoài ô cửa sổ nhỏ nhắn. Đông đang kéo về. Bàn tay lạnh quá tìm ai sưởi ấm bây giờ. Chỉ khi anh một.

Chỉ Còn Vần Thơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hải; Thạch Thảo; Hạ Vy; Phi Nhung

Anh đi rồi một mình tôi ở lại. Đêm bóng dài nghe lạnh đầy bờ vai. Người đi mang nỗi nhớ người ở lại mang nỗi chờ. Cuộc đời bỗng thành bơ vơ, chỉ còn lại một vần thơ. Anh đi rồi nữa hồn em ở lại. Chăn trở hoài những kỷ.

Chỉ Còn Trong Ký Ức

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Vì sao em ơi tất cả chuyện này chẳng thể nào cho vơi. Cứ nhớ hoài về một phút người buông lơi. Chẳng thể nào thảnh thơi người ơi. Vì sao chia tay cảm giác còn lại vẫn thế ở ngay đây. Những nỗi lòng mình chẳng biết người.