Chỉ Cần Em Vui

Tác giả: Chưa Biết

Được trông thấy em cười... Là niềm vui lớn nhất trong anh, dù cho em bên ai cũng vậy thôi. Vì tình yêu anh trao người dường như lớn hơn chính mình. Chỉ cần bên em là anh hạnh phúc rồi !!! Từng năm tháng bên nhau nào.

Chỉ Cần Em Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Ứng Phi Trường

Anh đã không mang cho em được những thứ em cần. Anh không mang cho em thêm hạnh phúc bất tận. Giờ có khi em đang vui trong tay, anh thấy ai ôm em hằng ngày. Có chắc trong em giờ đây, xem anh không được như người ấy. Hãy.

Chỉ Cần Em Biết Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ngồi đây, chiều mưa, lòng anh nhớ mong em nhiều. Thời gian trôi cánh chim mệt nhoài. Vệt nắng phía xa chân trời sao không vẽ cầu vòng? Vì sao không thắp sáng tình yêu?? Cần em một lần thôi, hãy lắng nghe trái tim.

Chỉ Cần Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Em bên anh như một giấc mơ. Dù con tim anh đã tưởng như lạnh băng. Em đến bên cầm tay siết chặt. Xóa nỗi đau trong trái tim anh. Em xinh hơn muôn ngàn ánh sao. Để con tim anh đã biết đâu là yêu. Khi đôi chân anh quá mỏi.

Chỉ Cần Có Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Fame Chí Thành

Mẹ nâng đôi tay dẫn bước con từng ngày từng ngày... Mẹ lời ca yêu thương chở che cho con những giấc ngủ say... Mẹ vòng tay bao dung đón con trở về sau bao lỗi lầm. Mẹ niềm tin lẽ sống để con biết mình phải mạnh mẽ. Và.

Chỉ Cần Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đức Quang

Nắng nhạt nhòa vì màn đêm kia kéo đên xô bồ. Nắng đi rồi, giá băng về, ngày em đi chôn vùi đi kỷ niệm đôi ta. Bước thật chậm rồi vờ như trong phút chốc em còn. Đứng nơi này, vẫn nơi này, giờ riêng anh, riêng mình anh đi tìm.

Chỉ Cần Có Anh Trong Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà

Những bông hồng với mùi hương say ngất ngay men tình cùng ai đắm đuối ái ân yêu đương và quên hết đắng cay tong cuộc đời. Đêm nay em với ai vui say triền miên trong men ân tình, nhiều khi lãng quên đi ngày mai với tương.

Chỉ Cần Bên Em

Tác giả: Chưa Biết

Chẳng cần điều gì hơn đâu. Chỉ cần được ở bên em bình yên thế này. Điều đầu tiên một sớm ban mai là anh nghĩ về em. Em đang làm gì? Có nhớ về anh không? Từ ngày mình vừa quen nhau và rồi mình thuộc về nhau cũng.

Chỉ Cần Anh Yêu Là Đủ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Bao ngày qua em nhận ra anh lúc vui khi buồn. Trong lòng anh bây giờ đây không có em nữa rồi. Anh thật sao quá vô tâm nào hay là em nhớ anh. Một tình yêu dành cho anh đến suốt đời. Ô thì ra trong lòng anh đang nhớ cô ta.

Chỉ Biết Mình Em (Chỉ Biết Mình Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Chỉ yêu mình em. Này người tình yêu ơi!(người yêu). Giờ anh ở phương trời nao?( Ở đâu). Lòng em càng thương chờ mong (chờ mong), người yêu hãy đến cùng em (cùng em). Giờ em càng thương nhiều hơn (càng yêu), và yêu.