Chỉ Còn Là Kỷ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Tuyết cũng tan thật rồi. Tuyết cũng tan vào mưa. Cho mùa đông sẽ thôi buốt giá. Níu kéo để làm gì. Tiếc nuối chẳng được chi chỉ đau. Gió cuốn đi tình yêu. Gió cuốn đi cả em mãi xa anh rồi. Lòng vẫn hỏi câu tại sao bao.

Chỉ Còn Là Hồi Ức

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: NuL

Lyric:. Thời gian vốn chẳng thể chờ đợi một ai, chuyện gì đến sẽ đến. và chúng ta phải học cách chấp nhận, dù biết rằng là rất khó đối với một cô gái với độ tuổi 17 như tôi, bởi vì tất cả cũng chỉ còn là hồi ức. RAP:. Con.

Chỉ Còn Kỷ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Em đã ra đi không lời từ giã. Quên hết bao nhiêu kỷ niệm ngày qua. Giòng sông trôi lững lờ. Người tình sao hững hờ. Chỉ còn nhung nhớ. Như áng mây trôi bên trời lặng lẽ. Quay gót ra đi nắng chiều vàng hoe. Đường xưa.

Chỉ Còn Em Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 365 Band

Ngày nào anh cũng qua đây. Đoạn đường ngày mình bên nhau. Nhe nhàng từng dòng cảm xúc, về em. Nụ cười và từng ánh mắt nơi em. Chẳng thể nào nhòa xóa hết trong anh. Anh cứ vẫn như thế.... chỉ để nguôi nỗi nhớ em. Ngày.

Chỉ Còn Anh Với Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Thôi còn đâu, những mỗi hôm trong màn đêm. Thôi còn đâu, những lần hẹ quên lối về. Anh muốn vẽ lại trong từng suy nghĩ. Nhìn nước mắt rơi, lặng nhìn bước chân rời. Em vội đi, và nói quên những gì mình có. Đôi tay.

Chỉ Còn Anh Và Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Có một người lang thang trên con phố này. Ngắm nhìn nụ cười của ai đang đi qua chốn đây. Dường như chính là anh bơ vơ không ai nắm tay. Đôi tay lạnh cần ai níu lấy. Lắm lúc gượng cười cho vơi đi bao nhớ mong. Anh đã từng.

Chỉ Còn Ánh Mắt 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: NiNi Khanh

Tiếc nhau cho khi đêm còn dài. Sát bên nhau đôi môi miệt mài. Gối tay nhau. Mơ sao đời này mình mãi của nhau. Lỡ yêu nhau khi đã muộn màng. Trót trao nhau những phút nồng nàn. Dẫu mai sau mang kiếp bội bạc theo mãi. Dù biết.

Chỉ Còn Anh

Tác giả: Chưa Biết

Từng ngày qua anh hay mơ, một giấc mơ xa vời. Một giấc mơ vẫn có em kề bên. Vậy mà giờ đây em bên ai, em có hiểu được rằng. Nơi đây anh mãi mong chờ. Từng ngày qua chỉ còn những kỷ niệm buồn. Mà giờ đây em đã bước cùng.

Chỉ Có Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Yêu thương khi xưa em đã trao tôi như giấc mơ thôi. Cuộc tình ngày nào giờ đây đã như bao nhiêu áng mây trôi. Sao e way lưng không nói nên câu chia ly đã ra đi. Cho con tim yêu thương từng ngày mong nhớ. Nhớ thương.

Chỉ Có Thể Là Em

Tác giả: Chưa Biết

Từ khi gặp em lòng anh đã biết. Rằng em là người từ lâu anh kiếm tìm. Bờ môi xinh tuyệt vời cùng ánh mắt rạng ngời. Cho lòng anh thôi chơi vơi. Rồi bao nhiêu đêm tim anh thao thức. Rồi bao nhiêu đêm anh ngóng anh.