Chân Tình (Nhạc Chế)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: TQT

Tiền tiêu vừa hết bây giờ tôi đói dài răng. Và em lại đến lấy tiền đâu để mời em. Cùng em ngồi quán trong lòng tôi nghe xót xa. Giữa một chiều cuối đông, tôi vĩnh biệt chiếc xe. ..để đi cùng em. Và tôi lại nhớ những.

Chân Ngắn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: CaliMoon; Cẩm Vân Phạm

Ok ok...TMT... Trong một bài hát dễ thương nè. Chân ngắn...Cẩm Vân. Chân ngắn đáng yêu nhở? [Rap 1:]. Tình yêu của anh thật nhỏ nhoi. Cô gái xinh xắn với ba mét bẻ đôi. Mọi thứ dừng lại ở tương đối, và theo Anh-.

Chân Lý Sống

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Beem

Con thuyền ngã bóng trên sông. Lòng người khó đoán thật hư thế nào. Giờ thì tôi biết tại sao. Đời là thế thôi có đâu mà buồn. Cuộc đời có lắm chông gai. Đôi khi phải giẫm lên gai mới thành. Đừng vì một chút lợi danh. Mà.

Chán Đời

Tác giả: Chưa Biết

Đi tìm hoài một nửa của đời tôi. Tìm chẳng thấy nỗi đau lại càng nhiều hơn. Nhiều lúc thấy sao lòng buồn chán chường. Tìm đâu con tim yêu thương thật lòng. Đời tôi sao như một kẻ lãng du. Lang thang rong rơi qua bao tình.

Champagne Supernova

Tác giả: Chưa Biết

How many special people change. How many life's are living strange. Where were you while we were getting. High slowly walking down the hall. Faster than a cannon ball where. Were you while we were getting. High some.

Chạm Vào Quá Khứ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Anh

Cuộc tình vỡ tan con tim ngỡ ngàng, vì em yêu đã xa anh vội vàng. Yêu thương em trao ngày xưa đã tàn. Bước trên đường xưa mình anh bơ vơ, kỷ niệm xưa vẫn theo anh mỗi ngày. Cảm giác ấy anh không thể quên. Anh.

Chạm Vào Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Lòng em đang thật nhớ anh. Và em mong mình sẽ quen. Một cuộc sống thiếu vắng bóng anh. Thiếu những hạnh phúc. Ngày đôi ta là của nhau. Lòng em không hề biết đâu. Thật ý nghĩa những lúc có anh kề bên nói cười. Những.

Chạm Lấy Ước Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Dòng thời gian qua nhanh. Một mình ta với những khát khao. Tìm một nơi ta luôn thấy mình là chính mình. Để thắp sáng ước mơ này. Và để vững bước trên con đường. Dù ta nơi đau. Dù bao lo âu. Mọi người luôn mang những.

Chậm Lại Một Bước

Tác giả: Chưa Biết

Sống ở đời ai hay chữ ngờ sống ở đời làm sao biết trước. Con đường đi phía trước thế nào để mà đi đường đúng đường sai. Sống ở đời để khắc tên mình chúng ta phải tìm được vị trí. Ta phải đi cho đúng con đường chỉ như thế.

Chậm Lại Đi Em

Tác giả: Chưa Biết

Nhiều lúc trống vắng anh đã tự hỏi lòng mình thật nhiều em ơi. Phải buông tay em hay giữ tay em thật chặt đây em hỡi. Vùng lên lý trí anh tự cho rằng. Anh sẽ quên em thôi ,anh sẽ buông em thôi. Nhưng điều đó đối với anh.