Chàng Trai Bí Mật

Tác giả: Chưa Biết

What’s you see? What’s you see? What’s you say? What’s you say? I can say, I can say. Follow me! 1. Từ đâu tiếng nói vang bên tai. Mùi hương thoảng khiến em mê say. Thời gian bỗng đứng yên nơi đây. Vì giây phút.

Chẳng Thể Vơi Đi

Tác giả: Chưa Biết

Cứ thế theo anh từng ngày. Khép đôi mi còn đọng trên môi. Giờ đây người đã ra đi thật rồi. Bước theo ai trên con đường dài. Ngày ấy mang em đến đây. Phút giây ta giận hờn khi xưa. Giá như người có hay chăng nơi này?

Chẳng Thể Né Tránh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Anh

Sao em tự bắt ép. Chờ đợi anh bao đêm. Thật sự muốn biết. Sao đôi khi chỉ nghĩ. Lúc anh vô tâm. Càng yêu anh hơn đồ đáng ghét. Khi mà hai ta tìm nơi. Trao dịu êm qua làn môi. No lie. Loving you just feels right. I want you.

Chẳng Thể Là Ai Khác

Tác giả: Chưa Biết

Đã nói hết tâm tư này. Vậy mà em vẫn không quay về. Giờ em đang giữ nụ cười. Bình yên của anh rồi em ơi. Khi mùa đông giá lạnh. Nếu như đã không còn. Thì thôi anh hãy cất trong lòng. Để mùa đông xóa vết thương từng.

Chàng Ngốc Dễ Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Anh là chàng ngốc, chẳng biết chi sao.. Trái tim của em đã dâng đến anh từ lâu.. Người đâu dễ thương, lại rất là hiền.. Anh đã sẽ chia với em những khi buồn vui. Anh là chàng ngốc, chàng ngốc dễ thương.. Chuyện gì.

Chẳng May Anh Gặp Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dj Kenny Hoàng

Người ta nói tôi chẳng may gặp em. Bởi vì em điêu ngoa lọc lừa. Người ta nói em vẫn đi về hai đường. Tình ông buớm em là người lẳng lơ. Lời nhân thế vẫn mãi trêu ghẹo tôi. Người mua vui tôi thế thân qua đường. Lời cay.

Chẳng Mấy Ai Hoàn Hảo

Tác giả: Chưa Biết

Có ... một người vẫn đứng phía sau. Một người đợi chờ tình yêu tới. Dù cho màn đêm phủ lối. Và có những điều ta phải thấu hiểu. Rằng ... cả cuộc đời này ... chẳng mấy ai là hoàn hảo. Đừng để che dấu tình yêu và sự.

Chàng Luyện Lỡ Bước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: HKT; Lynk Bee; Mr.TA

Vì ham mê giàu sang Luyện vác dao đi cướp tiệm vàng, rồi em theo cuộc chơi mà chúng ta gọi là đập đá. Để hôm nay mình em thầm khóc cho quãng đời tội lỗi, em đã lên xe và chạy trốn. Ngồi trong đêm quạnh hiu Luyện tiếc.

Chàng Khờ Thủy Chung

Tác giả: Chưa Biết

Trên đường tình anh giống chàng khờ, mãi đi theo em không hề nghĩ suy, mãi đi theo em cho dù nắng mưa, mà sao em, vô tâm em không nhìn thấy. Bao ngày dài anh vẫn đợi chờ, vẫn mong sao em một lần nhớ tới anh, vẫn.

Chàng Khờ Thuỷ Chung

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Trên đường tình anh giống chàng khờ. Mãi đi theo em không hề nghĩ suy. Mãi đi theo em cho dù nắng mưa. Mà sao em vô tâm em không hề nhìn thấy. Bao ngày dài anh vẫn đợi chờ. Vẫn mong sao em một lần nhớ tới anh. Vẫn mong.