Chẳng Còn Trầu Cau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Nhật Quang

Thôi rồi e đã phụ tôi. Đau lòng tôi lắm ai ơi. Sao em quên con đò xưa bến cũ. Phút giây đầu người ta đã dìm sâu. Sao đành quên nghĩa đậm sâu. Sang giàu em bỏ tôi sao. Bao năm qua tôi vì em tất cả. Tháng năm dài chờ ngày.

Chẳng Còn Gì

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Ai yêu nhau trong một ngày mưa rơi đắm say quên đi thời gian. Rồi bổng sóng gió kéo đến, mây mờ che kín lấp đi yêu thương tình mình. Ta không vui như ngày nào yêu nhau, những khi cô đơn một mình. Chỉ vòn những nổi nhớ.

Chẳng Có Yêu Thương Nào

Tác giả: Chưa Biết

Chẳng có yêu thương nào không phai nhòa, chỉ có những yêu thương được trân trọng. Sẽ ở lại trong tim dẫu có lìa xa nhau, vì tình yêu đó đã chân thành. Nhiều người vẫn cô đơn đâu phải chỉ riêng mình. Vì hạnh phúc to.

Chàng Baby Mario

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Baby là anh đó. Baby thật xinh trai. Baby đội nón hiphop, áo baby milo cùng quật tụt. Baby làm quen bé. Baby thật ga lăng. Baby tặng bé chocholate thơm ngon với chú gấu xinh Teddy. Và rồi mến thật nhiều. Nhớ thật.

Chẳng Ai Muốn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Võ Hạ Trâm; Phan Ngọc Luân

Phố vẫn còn nhắc tên hai chúng ta. Từ khi đôi trái tim trở nên nhạt nhòa. Từ khi em lạnh lùng quay lưng buông tay anh xót xa. Phía cuối những ước mơ đã không còn chung đôi. Đâu đó những thói quen quên nhau thật rồi. Niềm.

Chẳng Ai Là Của Riêng Ai

Tác giả: Chưa Biết

Có những yêu thương , Anh càng cố gắng giấu đi. Người ngoài càng nhìn rõ. Nhưng tại sao chỉ có Em là không. Anh sợ rằng. Khi mình cố gắng tiếp tục những tình cảm đó. Sẽ chỉ nhận lại được những vết thương để xước bàn tay.

Chanel

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Becky G

Ténganme paciencia, hombre. Me muero por ver Tus ojos al volver Tu piel recorrer Famoso hazme beber Algo bien Más que bien No se va a poder Por más que lo intenté Te tocó perder Olvida ya de ayer Hace un mes También te

Chana Tâm Tỏ Bày

Tác giả: Chưa Biết

Ta ngồi tâm vắng lặng. Không mộng ở tương lai. Không tìm lại qúa khứ. Nuối tiếc chi tàn phai. Ta ngồi tâm tự tại. Không một cũng không hai. Đóa hoa không phiền muộn. Nguồn thiền tự triển khai. Bước chân về lững.

Chân Trời Mới

Tác giả: Chưa Biết

Phía cuối nơi chân trời. Còn có những hi vọng. Ngày tình yêu rời xa. Cho vết thương lòng ta. Bước tiếp trong cuộc đời. Để thấy lại nụ cười. Màn đêm cũng qua rồi. Mong chờ ánh bình minh. Với biết bao hi vọng. Mơ ước.

Chân Trời Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu là nơi chúng ta để tình bạn thăng hoa trong đời. Điều mà anh hằng ao ước lâu rồi. Sẽ mãi mãi chỉ yêu mình em. Thầm gửi điều anh ước ao. Tặng vì sao luôn cao trên trời. Và rồi khi người trao trái tim mình. Anh chỉ.