Changes

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Xxxtentacion

Mmm, baby, I don't understand this. You're changing, I can't stand it. My heart can't take this damage. And the way I feel, can't stand it. Mmm, baby, I don't understand this. You're changing, I can't.

Change The World

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Baby Face

If I can reach the stars. Pull one down for you. Shining it on the heart. So you could see the truth. Then this lover had inside. As everything it seems. But for now I find. It's only in my dreams. I can change the.

Change Of Heart

Tác giả: Chưa Biết

Here I am. Just like I said I would be. I'm your friend. Just like you think it should be. Did you think I would stand here andlie. As our moment was passing us by. Oh I am here. Waiting for your change of heart. It just.

Change

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Taylor Swi

And it's a sad picture. The final blow hits you. Somebody else gets. What you wanted again. You know it's all the same. Another time and place. Repeating history you're getting sick of it. But I believe in whatever.

Chàng Vệ Sĩ Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Em đẹp xinh hãy cho anh đi cùng em làm quen với em. Anh sẽ yêu thương em đến hết con tim chung tình. Em nhìn xem anh đây tài năng đẹp trai có thua chi bao hot boy. Anh sẽ luôn bên em dù phải qua bao vui buồn. Chàng vệ sỹ.

Chàng Trai Xấu

Tác giả: Chưa Biết

Thế gian bao người cứ nói tôi. Sẽ không ai yêu vì tôi không đẹp. Và nói tôi thôi đừng có ước mơ khi mà tôi xấu trai. Sẽ làm được gì. Vẫn vui tôi nào có nói chi vẫn không quan tâm. Vì tôi không cần. Thì xấu trai tôi nào có.

Chàng Trai Nước Việt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng

Chàng trai nước Việt. Tôi là người trai nước Việt. Xưa sinh ra mang phận làm người. Từ thuở hồng hoang đến với đất trời. Mang thân trai trên đầu đội trời. Bàn chân ta đạp đất ra khơi. Chàng trai nước Việt. Tôi là người.

Chàng Trai Kiêu Kỳ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Này là này là một chàng trai kiêu kỳ. Dưới ánh nắng tung tăng trên phố bước đi. Này là này là một chàng trai kiêu kỳ. Bao cô gái muốn quen sao vẫn quay mặt đi. Này là này là một chàng trai kiêu kỳ. Này là chàng làm ngơ này.

Chàng Trai Đáng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh

Chiều nắng tắt gió đông đưa rồi mùa đông lại về. Ngoài hàng hiên lá bâng khuâng nhẹ rơi. Rồi ngày tháng với bao ưu tư về tình yêu cuộc đời. Có lắm khi đau ương khi vui vười khi đớn đau. Đừng lặng lẽ khóc với tâm tư, đầy.

Chàng Trai Chung Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Trên đường tình anh giống chàng khờ. Mãi đi theo em không hề nghĩ suy. Mãi đi theo em cho dù nắng mưa. Mà sao em vô tâm em không nhìn thấy. Bao ngày dài anh vẫn đợi chờ. Vẫn mong sau em một lần nhớ tới anh. Vẫn mong sau.