Ao Tim Mau Hoa Ca

Tác giả: Chưa Biết

Đã từ lâu rồi tôi là lính chiến quân hành còn triền miên. Mỗi khi đơn vị dừng chân đồi hoa tím nhớ em nhớ cả nỗi niềm. Ngày nào tôi còn nhớ, khi chúng mình ấu thơ em thường hay ước mơ, bao giờ thôi chinh chiến, ta sẽ.

Áo Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Gió bấc heo may xào xạc rung cây lá lá bay. Một mùa đông bao người đan áo. Gió hút theo mây người nào đem manh áo tới đây cho người lính đêm đông này. Này người ơi tôi nhớ thấy nhiều người bạn tôi trong nắng quá chiều.

Áo Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Linh

Mẹ già may áo mùa đông. Gió từ dòng sông gió cuốn vào lòng. Mẹ già may áo mùa đông gió nơi bờ đê gió cuốn về trời. Mẹ già may áo mùa đông gió từ ngoài xa cuốn tóc lòa xòa. Mẹ già may áo mùa đông gió lay cành cây cho lá rụng.

Áo Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Mất vài tháng để tìm gái,vài tuần để tỏ bày. Vài ngày để thoải mái ,vài tiếng nói chia tay. Nói chung để cưa được gái cái gì cũng *** làm ngay. Mặc áo mưa chỉ tốn 5 giây...sao mà lười quá zậy.

Áo Mới Ngày Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu; Dương Ngọc Thái

Giang Nam Hoa Anh ơi mai em đã đi rồi. Em theo người về nơi xứ lạ miền xa. Em đi đành thế người ơi. Bỏ mặc anh nhớ thương bên đời. Tình mình đã xa vời. Chỉ còn biết đắng cay thôi... Yêu nhau nhưng chẳng chung nhịp.

Áo Len

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Đêm nay mình anh ngồi đây quạnh hiu chờ ai dưới ánh trăng. Sương rơi lạnh căm giờ chỉ còn chiếc áo len sưởi ấm anh. Em giờ đây về đâu, áo len phai màu. Để lại bao niềm đau nhớ thương. Nhớ mùa đông ngày xưa, bên ánh lửa.

Áo Cũ Dây Phơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Tuấn

Nằm nghe chuyện dây phơi. Thầm yêu đời áo cũ. Mà tâm hồn đưa hương. Vờn bay cùng nắng gió. Áo mới đâu cần tôi. Áo mới, tôi đâu cần! Tôi chỉ là dây phơi. Để mình em hong, phơi... Một hôm trời mưa giông. Gần, xa ào gió.

Ảo Ảnh Trưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Trần Trung Quân

Ảo ảnh xa mờ lặng thinh. Ảo ảnh hững hờ chờ mong. Một ánh mắt nhìn thật xa. Một tiếng nói vọng kề bên. Ta đi tìm ai trong ảo ảnh. Ta đi tìm ai giữa những khuôn mặt xa lạ. Ta đi tìm ai, ai đi tìm ta giữa trưa hè hoang.

Ảo Ảnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Tôn

Dòng mực xanh còn đấy. Hứa cho nhiều dù bao lời nói. Đã phai tàn thành mây thành khói. Cũng xem như không mà thôi". Yêu cho biết sao đêm dài. Cho quen với nồng cay. Yêu cho thấy bao lâu đài. Chỉ còn vài trang giấy. Dòng.

Áo Ấm Vùng Cao

Tác giả: Chưa Biết

Từng nụ cười trao đi thêm bao ước mơ lại về, cuộc đời này đẹp thế khi người ta bên nhau sẻ chia. Và từng ngày trôi qua trái tim khát khao ngập tràn, bạn cùng tôi chia sẻ yêu thương bên nhau suốt đời. Hà ha.. đôi tay nắm.