Tôi Vẫn Hát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chi Pu

1.Từ ngày đầu tiên sống với ước mơ. Qua bao gian khó, cũng chỉ vì. Để hôm nay tôi đứng trên sân khấu. Để được hát lên những đam mê. 2. Từng cố gắng để cuối con đường. Là thành công như tôi từng mơ. Để rồi nước mắt.

Tôi Vẫn Fa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình

Tôi vẫn cô đơn ,em dù đẹp như Ngọc Trinh. Tôi vẫn cô đơn , chưa hề nói yêu em nào. Tôi vẫn cô đơn , không người ôm không người ấp. Chiều 1 mình đi phố mà chẳng dám tia ai. Tôi muốn cưa em nhưng ngại cậu kia giàu hơn.

Tôi Tội Nghiệp Em

Tác giả: Chưa Biết

Tôi không còn như em mong chờ. Mà đã biết dối trá người có hay. Tôi không còn như là ngày xưa đâu. Hỡi em người chẳng biết sao thật tội nghiệp em. Em cho rằng tôi luôn chung tình. Mà chẳng chút tính toán thật đáng.

Tội Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Quốc huy

Sao anh bỏ ra đi em nào có tội tình gì? Sao anh bỏ ra đi em nào có lỗi lầm chi. Sao anh bỏ ra đi để em thương nhớ hoài ôm kỷ niệm. Buồn lên mấy nẻo hẹn hò anh biết không? Sương khuya lạnh đôi vai đi về thui thủi một.

Tôi Thương Người Ta Lắm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Việt Trung

Lần đầu tiên anh biết trong tim của anh đã lỡ yêu rồi. Bởi từ khi anh thấy em yêu của anh khẽ nở nụ cười. Anh biết yêu thật rồi, từng đêm anh mơ, từng ngày nhung nhớ. Ngày anh hạnh phúc nhất đó sẽ là khi em nói yêu.

Tôi Nhớ Bạn

Tác giả: Chưa Biết

Tàn cuộc vui rồi ta chia tay thôi. Bạn về phương xa tôi thì ở lại. Tàn cuộc vui rồi nghe tim xót xa. Lòng chẳng muốn xa bạn ơi biết không. Đường đời mai này không như ta mơ. Hoạn nạn sẻ chia cùng tôi nhé bạn. Tình.

Tội Nghiệp Kẻ Đến Sau

Tác giả: Chưa Biết

Những lúc đêm vắng, cô đơn mình anh, người ở đâu, trái tim anh âu sầu. Đã hứa rằng em không quên tình anh, mà tại sao em quay về bên ấy. Để anh lại đây, cô đơn mình anh, người có biết anh nhớ em rất nhiều. Nếu em đã quyết,

Tội Nghiệp Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Anh cố nhắm mắt lại. Để lãng quên đi tất cả. Nhưng tại sao chẳng thể quên hỡi người. Chỉ cách đấy mấy ngày. Hứa sẽ bên nhau suốt đời. Nhưng giờ em đã bước theo người ta. Anh đã có lỗi gì. Phải chăng do anh quá nghèo. Anh.

Tối Nay Con Ngủ Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: ZikTy Thiện

Khi tụi nó áo trắng quần đen gọn gàng tươm tất đi đến trường. Là lúc cậu nhóc 7 tuổi như con bắt đầu mưu sinh ở ngoài đường. Nó như công chúa vậy mẹ ơi, nó như hoàng tử á ba à. Con với nó đều là con người sao mà số.

Tôi Muốn Quên Em (Tôi Muốn Quên Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Thanh Hà; Chung Tử Lưu; Anh Khoa; Ngọc Trọng

Tôi muốn quên em. Khi đường đời mình không chung lối, tôi muốn quên em. Khi câu thề em đã quên rồi, tôi muốn quên em. Vì sầu thương ngày đêm tàn phá, tôi muốn quên em. Vì đời tôi luôn phong ba. Tôi muốn xa em,