Tiễn Em Theo Chồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái

Chỉ tại vì em tình tôi lỡ làng. Hỏi tại vì ai mà tôi nát tan. Ai mơ một túp lều tranh , ai mơ hai quả tim vàng. Để bây giờ đêm bước thuở than. Khóc để mà chi tình ta hết rồi, khóc để mà chi đường ai nấy đi. Em vui.

Tiễn Bước Người Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Mới hôm nào mình còn có nhau. Mà giờ đây tiễn bước người đi. Phút giây này làm khó đôi ta. Để giờ đây nói không nên lời. Có nói gì thì người cũng đi. Thật lòng có ai muốn như vậy đâu. Nước mắt tuôn trào lòng.

Tiền

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ

Đời thành tiên. Khi ta có nhiều tiền. Mình là vua. Cuộc đời cứ như mơ. Cần gì đâu. Vì ai cũng bên ta. Tiền đầy tay. Mặc ta. Ta vung vẫy. Tiền là ma. Khi ta chẳng còn tiền. Người rời xa. Bạn bè chẳng bên ta.

Tiếc Thương Người Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Biết bao lần ngập ngùng anh muốn nói, nói yêu em không biêt phải làm sao. Sợ lòng người luôn hoài nghi, tiếng yêu kia anh giấu trong tim mình. Đến một ngày người tình ơi có biết, bóng dáng e đã khắc sâu vào tim. Để bây giờ

Tiếc Nuối Tình Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Em hỡi sao mắt em quá xa vắng. Để trái tim anh ưu phiền. Em hỡi vì sao ta mãi ngăn cách. Để cho tháng năm rơi rụng. Em hỡi em biết. Trong những đêm vắng. Chiếc bóng căn phòng vắng tanh. Anh biết chăng em hỡi em. Đời anh vô.

Tiếc Nhớ Người Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Tuyết Nhung

Ánh đèn vàng hiu hắt. Khói trầm cay đôi mắt. Anh nằm đó sao không cười không nói? Dáng buồn còn vương nét. Mắt huyền giờ đã khép. Anh nằm đó như đang mơ mộng gì. Anh theo mây mây bay quên cuộc đời. Đời đầy nghĩa thương.

Tiếc Duyên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ân X TraCy Thảo My

Số tôi cơ hàn sao mơ tình duyên. Nhìn cô chỉ bằng sau lưng. Gia cảnh tôi nghèo sao sánh kịp cô. Chẳng dám trèo cao mơ ước trầu cau. Rồi từng ngày bên cô. Lòng thầm thương. Nhưng chẳng dám nói. Mộng nguyện ước sánh đôi.

Tiếc Cho Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Luân Vũ; Nhật Minh Hằng

Chiều mùa đông lạnh lùng giá băng. Xác xơ hàng cây ngoài hiên vắng. Lòng chợt nhớ về người đã xa. Kí ức bỗng nhiên ùa về. Cuộc tình ta ngày xưa ấm êm. Em cùng anh biết bao vui buồn. Mình tựa nhau ngồi trên ghế đá công.

Tiếc Chi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Linh LyBee

Lối đi chờ một ngày nắng mai, cất giấu những phôi phai. Ra đi thì không quay lại. Tiếc chi những hoài niệm ấy khi cố gắng chẳng được gì, chỉ để biệt ly. Từng ngày dài buồn trên căn gác nhỏ, cùng những đắn đo, chẳng.

Tie Me Down

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Gryffin; Elley Duhe

Don't lie, I know you've been thinking it. And two times, you let it slip from your lips. You've got too much pride to make any promises. Thinking that we got time, and you want to keep it in. I.