Thời Gian Để Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoài Lâm; Hà Thúy Anh

Nhiều khi em muốn đi thật xa. Để bỏ qua hết những ngày qua. Dù tình yêu ấy quá đậm sâu. Cũng phải buông tay một lần. Dù ước muốn đành lãng quên. Vì ngày mai ta không còn chung lối. Hạnh phúc mới vội xóa đi. Phải.

Thời Gian Có Giữ Được Gì

Tác giả: Chưa Biết

Nhiều khi muốn mơ về những giấc mơ mà ngày xưa đã mơ. Nhiều khi muốn tìm lại những ký ức xưa. Thời gian luôn cuốn trôi bao điều. Chuyện buồn vui cũng nhạt nhòa theo. Vậy mà em giữ riêng cho mình. Những buồn vui của em.

Thời Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Từng giờ trôi qua đi rồi từng ngày trôi qua đi rồi. Dòng thời gian lướt qua ta ngồi đây nhớ ai nhớ ai. Buồn gì thôi quên đi người buồn gì thôi quên đi đời. Vì người nay đã cũng đành lãng quên lãng quên. Tik tak tik tak.

Thôi Em Về Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Vì người đã mãi ra đi để anh cô đơn nơi này. Buồn như mưa lòng anh nhớ em. Khi xưa đôi ta cùng chung bước. Người thường nói với anh rằng. Sẽ yêu thương anh muôn đời. Mà vì sao tình em đổi thay đi theo người. Hãy bước đi đi.

Thôi Em Cứ Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Âu Thái Hoàng

Đêm cô đơn mình anh. Ngồi đếm lá rơi nghe sao buồn tênh. Mong em quay về đây. Cho vơi nỗi đau đong đầy. Em theo mây trời bay. Bay mãi xa xăm nơi mù khơi. Cho anh đêm từng đêm. Sống trong nhớ thương mong chờ. Này người.

Thôi Đừng Thờ Ơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng

Đường vào tình yêu hai chúng ta. Gần gũi mà cũng thật xa lạ. Thật vui mà cũng thật xót xa. Tựa gió vờn mây vụt qua. Nhiều ngày qua anh luôn ngóng đợi. Được nghe em nói một đôi lời. Rằng có cảm giác gì với tôi. Chỉ thấy.

Thôi Đành Mất Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu

Một trời đớn đau nay còn đây. Người yêu dấu ơi đi về đâu. Cho đêm buồn nhẹ rơi chiếc lá. Có nghe lời chia tay vội vã. Cho lệ đẫm mi ai nhạt nhoà. Một người đứng đây nghe sầu rơi. Một người bước đi bên quạnh hiu. Cho sao trời.

Thôi Đành Mất Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Nhân

Làm dâu xứ người hạnh phúc không em. Kể từ hôm nay ước hẹn lỡ làng. Dòng xe tiễn đưa em về xứ lạ. Mình anh âm thầm ngậm đắng xót xa. Anh không trách người chỉ trách thân anh. Không làm được chi không gánh được gì. Giờ em.

Thôi Đam Mê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vương Minh Huy

1. Nào ai biết được rằng : khi xa nhau mất nhau ? Nào ai biết được rằng : con tim sẽ nhói đau ? Người hãy nói rằng mình : ta chia tay thế thôi. Em tìm duyên mới...! 2. Lòng cứ ngỡ rằng người luôn yêu ta mãi thôi. Rồi.

Thời Anh Hùng Thượng Hải

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Thắng

Biển sóng nhấp nhô bao tháng năm thăng trầm như giấc mơ. Tình như áng mây và mây trôi đến nơi đâu. Đời vẫn đắng cay câu dối gian vẫn ngày tháng trên môi. Cho dù mưa bão cho dù giông tố anh vẫn yêu em. Biển sóng muôn đời.