Thôi Mình Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Trên bầu trời đêm nay không có ngôi sao mang tên em, cho lòng này buốt giá trái tim anh cô đơn não nề, em giờ về nơi đâu có hay cho lòng anh tái tê, sao người vội ra đi đến nơi xa nơi không có tôi? Trong cuộc tình.

Thôi Kệ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Cố níu kéo một tình yêu. Và cố kìm nén những cảm xúc. Khóc hết nước mắt cũng chỉ làm. Hoen bờ mi vì giờ đâu còn chi. Tình cảm cũng đã chia làm hai lối. Chỉ vì em đã đổi thay. Cũng chỉ vì yêu em quá sâu nặng. Nên không.

Thôi Hết Đam Mê

Tác giả: Chưa Biết

Đêm nay mưa rơi, đêm nay gió lạnh, đêm nay có ngủ được đâu. Sao anh ra đi không câu biệt ly, nước mắt lăn dài vì nhớ anh. Đêm nay chia tay, đêm nay khóc thầm. Đêm nay lẻ bóng mình em. Sao anh buông lơi, sao anh nhẫn.

Thôi Hết Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc

Giữa đêm đông hoang tàn. Giấc mộng ai biết lỡ làng. Những ước mơ khi nào. Giờ đây dường như vơi khát khao. Giữa bao nhiêu con người. Ai cùng tôi bước cuộc đời. Những dối gian bên mình. Cười thôi. Tôi cũng lặng thinh.

Thời Hạn Của Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mr. Siro; Phan Thiên Ngân

Tình mình chỉ đến đây thôi, anh xin dừng lại. Và anh muốn yên tĩnh một mình. Từng giọt nước mắt trên mi là từng ký ức nâng niu. Giờ tan vỡ, những tổn thương em ôm trọn. [ĐK:]. Làm sao có thể quay lại những ngày tháng.

Thời Gian Trôi Không Ngừng -

Tác giả: Chưa Biết

Đk: Chúa ơi thời gian như mãi không ngừng. Thế nhân rồi có biết sẽ về đâu. Một ngày phiêu du xa tình Chúa sẽ lo âu. Cuộc đời buông xuôi theo trần thế mãi âu sầu. Khấn xin cuộc đời con sống an bình. Chúa thương đừng để.

Thời Gian Trôi Không Ngừng ([chưa Hết Lời])

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Lệ Hằng

Chúa ơi, thời gian như mãi không ngừng, Thế nhân rồi có biết sẽ về đâu một ngày phiêu du xa tình chúa ....

Thời Gian Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương

Xin tình yêu nán lại đời ta dẫu như thời gian xoá. Biết bao nhiêu tâm tư từ khi ta đã biết yêu được yêu. Trái tim ta mộng mơ trái tim ta làm thơ. Trái tim ta tìm nhau nồng say thiết tha. Sao giờ đây hững hờ vì sao.

Thời Gian Nấu Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đại Nhân

1. Nhớ ước mơ ngày xưa. Mãi có nhau mặc cho gió mưa. Mãi nắm tay đến tận cuối chân trời. Hứa bên cạnh nhau một đời. Gió cuốn tung thời gian. Tiếc nuối không lời hứa vỡ tan. Tiếc nuối không tuổi xuân sẽ phai tàn. Nhớ mong.

Thời Gian Đôi Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Thư

Bao lần mây mưa che cả lối đi cho em. Bao lần bâng khuâng và nhung nhớ anh đêm ngày. Nhớ dáng hình anh, nhớ chiếc mi dài với nụ cười, tiếng nói dịu hiền. *Bao lần xa xôi cho em vấn vương nhiều hơn. Ta giận vu vơ, đường sao.