Thôi Anh Hãy Đi Theo Người (Thôi Em Hãy Đi Theo Người)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phi Nhung

Thôi anh hãy đi theo người, tình đời bạc trắng như vôi. Thôi anh hãy đi theo người, nụ cười vừa tắt trên môi. Cho anh tiếng yêu thật thà, để rồi người dối gian ta. Khi xưa có nhau làm gì, người đành vĩnh viễn chia ly.

Thôi 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

Thôi ! Thế từ đây đành đứt đoạn. Thôi ! Anh về đi, về với vợ với đàn con. Để mặt cho em đời phấn son. Và xóm vắng chờ trông mỏi mòn. Thôi ! Thế từ đây đành đứt đoạn từ đây. Thôi ! Thế từ đây đành giã biệt. Thôi ! Giã.

Thoát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: MinGo; LipSoul

Ver: Lipsoul. Chỉ một trang giấy làm sao có thể vẽ ra được hết một bầu trời. Hai màu trắng đen tao cầm trên tay làm sao tô hết được màu đời. Cố gắng giả tạo qua từng nụ cười tao đang lạc lõng trong bóng tối. Đời hài người.

Thoáng Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Cường

Một đàn chim đang tung tăng bay. Lướt hồn say qua muôn mây. Mặt trời cũng đang dần lên. Chờ ngày nắng không mây. Rồi lặng nghe không gian quanh đây. Vẫn như đang thiếu vắng ai. Một hình bóng đã từng phai như còn.

Thoáng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Ngồi đây một mình với trăng sao. Nhớ em ngày xưa đó bên anh. Ngồi đây một mình với mây gió. Con tim chờ em từng ngày. Ngồi nhìn chiếc lá rơi rơi nhẹ nhàng. Sao mùa đông trôi đến quá vội vàng. Nhìn dòng thời gian trôi đi êm.

Thỏa Niềm Thương Nhớ (Thỏa Lòng Thương Nhớ)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Duy Khánh

Tình mẹ thương con ghi mãi trong lòng. Lời mẹ ru con đêm dài nỉ non. Mẹ thương con biển hồ lai lán. Con thương mẹ đạo nghĩa vui tròn. Mẹ ơi . . . Mẹ ơi . . . Con thương mẹ tình nghĩa như khơi. Con thương mẹ tình như biển.

Thờ Ơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Nhìn em khóc, anh chẳng biết phải làm thế nào. Lệ tuôn rơi, nước mắt em hoà cùng với mưa. Lời chia tay, em đã nói trong tiếng nấc nghẹn ngào. Phải làm sao, khi anh đã đánh rơi. Hạnh phúc hỡi, chẳng lẽ tôi đã mất em thật.

Thơ Ngây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dạ Nhất Yến

Anh suốt là mùa thu, mang êm đềm trong mắt em. Anh cứ là vầng trăng, trăng mười tám yêu em. Anh suốt là loài chim, hót trong rừng tình yêu mười chín. Anh cứ là mưa chiều, rơi vội xuống đời em. Đừng bay theo gió ngàn,

Thỏ Đế

Tác giả: Chưa Biết

Nhát như con thỏ đế động tới lo ngủ nhè làm gì luôn bảo khó chẳng nên công chuyện gì. Nhát như con thỏ đế hễ nói là rụt rè gặp người sao sợ hãi hỏi mai sau làm gì? Nhát như con thỏ đế động tới lo ngủ nhè làm gì luôn.

Thổ Cypher

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kimmese

Rồi, drop it, gì chỗ quán đen không thể bắt kịp Nhìn em đông kia đang mosh pit, chắc còn flow mỗi khi ngắt nhịp Trời, tao khắc biệt, mai lò xuân thiện là quầy nát tiệm Năng lượng xanh xung quanh phát nhiệm, gồm mặt vàng