Tất Cả Sẽ Thay Em Cover

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tăng Phúc

Giữa con phố buồn có hai người và dấu chân ngược hướng nhau. Anh gọi tiếng: “Em ơi” lần cuối, để rồi đường ai nấy đi nhà ai nấy về. Anh chỉ ước rằng có đôi lần mình ở trong vị trí nhau. Để em thấu những gì đã qua và để người.

Tất Cả Là Vì Em - Akira Phan

Tác giả: Chưa Biết

Tình mình nhiều phong ba. Nhưng mình chẳng hề chia xa. Nguyện thề sẽ yêu nhau. Dù khó khăn cũng vượt qua. Chỉ cần em bên anh. Là niềm tin cho anh. Thì dù đời này có ra sao. Anh vẫn không ngại chi. [ĐK:]. Chúng.

Tất Cả Là Vì Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Vây quanh anh ôi bao mệt nhoài nặng bờ vai nhưng anh vẫn miệt mài. Anh luôn trông mong sẽ đến 1 ngày như anh ước mơ. Bên cạnh anh luôn là em luôn vòng tay ấm áp khi anh gục ngã, với anh có em như có cả địa cầu trong tay.

Tất Cả Đứng Im

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; HIEUTHUHAI

Anh đã biết tên anh ta. Người cùng em bao nhiêu ngày qua. Lén lút giữa đêm như ma. Nồng nặc hương thơm nghe khác lạ. Mật báo đưa tin hôm qua cho anh. Tình báo đưa tin hôm nay cho anh. Chứng cứ đã rõ rành rành. Thì ra anh.

Tất Cả Cho Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nini

Look into my eyes - you will see. What you mean to me. Search your heart - search your soul. And when you find me there you'll search no more. Don't tell me it's not worth tryin' for. You can't tell me it's not worth.

Tarzan Boy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Baltimora

OH OH OH OH OH OH OH. OH OH OH OH OH. OH OH OH OH OH OH OH. OH OH OH OH OH. OH OH OH OH OH OH OH. OH OH OH OH OH. OH OH OH OH OH OH OH. OH OH OH OH OH. JUNGLE LIFE. I'M FAR AWAY. FROM NOWHERE. ON MY OWN. LIKE.

Tarzan And Jane

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Toy Box

Oo-ee-oo-ee. I am Jane, and I love to ride an elephant. 1. My name is Tarzan, I am Jungle-man. The tree-top swinger from jungle-land. Come, baby come, i will take you for a swing. Let's go, honey, I'm.

Tape Song

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: The Kills

You've got to. You've got to. You've got to. You’ve got to. Tape ain't gonna fix it honey. It ain't gonna stick. Tape ain't gonna fix it honey. It ain't gonna stick to you. Six kinds of glue. Won't hold you. Won't.

Tập Sống Không Em - Lưu Gia Bảo

Tác giả: Chưa Biết

Ngày em nói bên anh em không còn hạnh phúc. Anh đã cắn chặt môi không giữ em ở lại. Níu kéo được gì đã biết như thế. Ghượng cười cho em nhẹ nhàng bước đi. Một nửa con tim đã trao em roi. Một nửa hạnh phúc cũng theo.

Tập Sống Không Có Em - Hoàng Thuyên

Tác giả: Chưa Biết

Ngày hôm qua tôi gặp em. Cứ ngỡ em thật tâm đến bên tôi em không hề dối gian. Và em luôn quay quanh tôi khiến con tim nhỏ nhoi. Bồi hồi xao xuyến giấc mơ tình. Một năm hai năm trôi qua trái tim em đổi thay. Bỗng.