Tập Sống Không Cần Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hà Leona

Giọt nước mắt em rơi từ đây. Là con tim của em đang như bị đánh đổi. Cố quên nỗi sầu. Cố quên đi tình đầu làm cho em tổn thương quá nhiều. Lời yêu thương trước kia người trao. Giờ nơi đây từng giây phút xem như đã hết. Nhớ.

Tập Quen Với Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ti Ti

Kể từ ngày mà em đi với anh cuộc sống trở nên quá nhàm chán. Vẫn những thói quen lặp đi lặp lại chẳng có lối ra. Vì anh đã cố quen bao người nhưng mọi thứ quá đỗi xa lạ. Chắc bởi vì anh chẳng thể quên hình bóng em đã quá.

Tập Quên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Cho anh bên em, ôm đôi bờ vai của em. Bên nhau hằng đêm trên phố. Yêu thương trên đôi môi em. Vương suy tư em bao đêm. Bao ngày qua từng ánh mắt vội vàng, nhạt nhoà. Nhìn lại hạnh phúc như đang vội đi. Làm sao cho anh giữ.

Tango Tango

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Magic System

C'est pas d'. On va dans la foule. C'est pas d'. On va dans la foule. Dansons le tango le tango tango. (héhé, Magic System, ah ouais, on est là, oui nous sommes le tango tango, avec dj Abdel, haha!). C'est pas d'. On va.

Tango Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Trần Cao

Em ơi ta vui cho hết đêm nay. Em ơi ta nâng ly uống cho say. Để ngày mai đây mình chia tay. Quên đi ân tình nồng say. Vẫn biết thế gian nhiều dối trá. Giết chết con tim dại khờ. Vẫn biết yêu đương là nước mắt. Anh vẫn yêu.

Tango Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương

Làn gió thoảng qua trong chiều, một chút buồn vương. Buồn những ngày qua xây mộng, xây trên cát giờ xoá tan. Mộng ước từ bao năm rồi, giờ chẳng còn chi. Người bước mà không quay lại, tình đã chết đã hết những ngày nhớ.

Tang Tình Tang

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Tình là một trò chơi trốn tìm (tang tình tang). Tình là một tiệc vui chóng tàn (tang tình tang). Tình là một người say đang hát. Hát với hân hoan đâu hay nghe rất buồn. Nhiều người tìm trò chơi trốn tìm (tang tình.

Tầng Mây Thứ 8

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chillies

Ver 1. Tôi đã nhìn thấy đích đến cuối cùng. Vươn lên trời cao đứng giữa không trung. Qua bao buồn vui đã đến nơi này. Tầng mây thứ 8. Khi trăng vừa treo ở giữa thiên hà. Đưa tay mình ôm những tháng năm qua. Trên mi còn.

Tặng Em Một Bầu Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Em về đâu lúc cuộc vui kia đã tàn. Như con thiêu thân, như con thiêu thân. Nếu bước tiếp với con đường kia rồi một ngày. Một ngày vài tháng, sắc hoa sẽ tàn. Chắc có lẽ cơn đau ngày trước mang trong em. Gây nên cho.

Tặng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải; Hoàng Rapper

1. Trong đêm một mình nhớ em. Chợt viết bài hát chưa kịp đặt tên. Nhìn lại chặng đường đã qua. Lòng anh thấy yêu em, yêu em rất nhiều. Khi yêu nào ai biết đâu. Là trong hạnh phúc còn có thương đau. Nhiều lúc tưởng chừng.