Tân Thời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jun Phạm

Verse:. Một hai ba bốn tiếng trôi qua rồi. Mà em vẫn cứ mãi mê em ngồi. Bàn tay em mân mê. Trượt trên những sáng chế. Điều gì làm em thích thú như thế kia? Người ta vẫn nói đó là công nghệ. Người ta vẫn nói ôi sao hay.

Tàn Phai Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Chiều buồn nghiêng nắng xa mờ những áng mây. Hoàng hôn man mác một nỗi buồn thương nhớ. Kỷ niệm xưa ấy ngập trời trong xanh quá. Ngập tình tôi như đã để dành cho em đó. Nhìn nhau trong thoáng rồi tim nhau xót xa. Mệt.

Tan Nát Cuộc Tình

Tác giả: Chưa Biết

Lòng anh vẫn sẽ mãi buồn. Sẽ không quên đi bao nhiêu điều muốn nói. Bao ngày vẫn luôn yêu em nhiều. Những câu nói bây giờ là ra sao. Tình yêu đó có những gì. Thoáng sau lưng bao đêm còn thao thức. Trong Tình yêu anh.

Tàn Lửa

Tác giả: Chưa Biết

Đêm đã dần dần buông xuống. Chúng ta ngồi quây quần lửa hồng soi sáng. Đêm đã dần dần buông xuống. Chúng ta ngồi quây quần lửa hồng soi lòng. Trong bóng đêm đen thao thức tiếng côn trùng não nùng, tiếng lòng ai oán. Mau.

Tân Hôn Kỷ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ngày nào tân hôn sau tiệc cưới. Ta dìu nhau khiêu vũ. Ta thề yêu nhau tới ngày bạc mái đầu. Vòm trời đầy trăng sao. Như chợt thấy trong màn đêm. Sao sáng sao rụng rơi. Bỗng rơi vào đáy mắt em. Ta ôm em trong tay trói kỹ em.

Tận Cùng Nỗi Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết; Đan Nguyên

Có lần anh nói tình yêu trao em là vĩnh hằng. Có lần anh nói trọn đời yêu thương em và duy nhất. Em đã vứt hết mọi hoài nghi em đã đến với trọn lòng tin. Em muốn bên người chỉ muốn bên người mãi mãi. Sao giờ anh ơi người.

Tân Cổ Về Quê Ngoại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Thủy

Dòng sông này đã chảy giữa lòng tôi. Như con sóng nôn nao thương về quê ngoại. Lâu quá không về nên ngoại buồn, ngoại lẫy. Nặng gánh gia đình nên bỏ ngoại phải không con. Tội lắm ngoại ơi con nào *** đâu nghĩ vậy. Mẹ con.

Tan Bao Yêu Thương

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cảnh Minh

Nếu em nói chia tay rồi quên nhanh phút giây. Những ngày mà ta bên nhau đắm say. Nghe trái tim tan vỡ với đôi lần em. Đã buông nói ra câu yêu thương với nhau. Với những ngày đông chung đôi môi hôn. Nghe xuyến xao con.

Tan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Andiez

Anh nâng niu đôi bàn tay, khẽ chạm vào bờ môi em. Cố giữ những kỉ niệm ngọt ngào khi đôi ta mới quen. Làm sao anh có thể giữ lại được, khi em đã muốn đi. Màn đêm đang buông có hiểu được rằng lòng em đã đổi thay. Từ ngày.

Tằm Vương Tơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Minh Thư; Băng Tâm; Thùy Dương; Giáng Tâm; Thanh Ngân; Hoàng Đăng Khoa; Trung Kiên; Hải Linh; Chí Thanh; Tú Sương; Diễm Thùy

Đêm đêm, dưới ánh đèn màu, xiêm y rực rở, vai tuồng hóa thân. Khóc cười, cười khóc người ơi, mong đem tiếng hát, lời ca cho đời. Vương mang, lấy kiếp cầm ca, thăng trầm bấy đổi, nhưng lòng chẳng nao. Rày đây, mai đó.