Tâm Tư Giữ Riêng Em

Tác giả: Chưa Biết

Vẫn giữ mãi vết xước quá khứ đã lâu rồi. Chẳng thể yêu một ai ngoài anh, người em đã thấu tâm tư. Luôn bên anh quan tâm không thay đổi, cớ sao anh chẳng hay. Nguyện dành trọn yêu thương trao anh, mà lòng anh cứ vấn vương.

Tâm Tình Người Thủy Thủ

Tác giả: Chưa Biết

Nhổ neo ra khơi đêm nay khi trăng mọc, tàu anh sẽ nhổ neo ra khơi. Tạm biệt em yêu, vẫy chào thành phố biển thân yêu. Em hỡi, chớ hỏi anh nhiều, xin đừng hỏi rằng vì sao anh ra đi. Em ơi cũng đừng nên hỏi anh rằng. Ngoài.

Tâm Sự Với Người Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tiên Cookie

Ngày buồn rười rượi là ngày mà em xa tôi. Đợi hoài chờ hoài mà rồi người đâu không tới, sao em không một lời. Dặn trước với tôi người ơi? Đành ngậm ngùi về nhìn từng hạt mưa bay bay. Đường về thì dài mà lòng thì như.

Tâm Sự Tuổi Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giao Linh

Mấy ai mà chẳng yêu khi xuân thì. Có nhiều tình yêu vẫn chưa đẹp ý. Ddến với tim đơn chốc lại đi. Nuốc tiếc khi biệt ly. Ngại ngùng lúc phân kỳ. Mấy ai mà chẳng yêu qua một lần. Lúc gần thì trách nếu xa thì nhớ. Nhớ.

Tâm Sự Tuổi 30

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thăng Bình; DJ Future

Từng ngày mệt nhoài, muộn phiền trôi qua. Giật mình nhìn lại thấy anh đã già. Lâu rồi cũng chẳng biết nhớ nhung yêu thương một người. Rồi bỗng một ngày như trở về tuổi 20. Là khi anh thấy ánh mắt và nụ cười. Em làm con tim.

Tâm Sự Riêng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Soulkai MP

Em từng nói rằng người đó là tất cả. Nhưng sẽ không bao giờ về bên họ bởi đã quá nhiều lần chắp vá. Đêm dài phố vắng mưa bay bay, cầm tách trà nóng mắt cay cay. Thời gian đi qua em kệ cảm xúc để hòa nỗi buồn vào mây.

Tâm Sự Nhỏ Bé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan

Có những đêm buồn, một người đi, hoài cảm, buồn thương gót phiêu du. Nhớ thành đô, tà áo trắng em tôi, chủ nhật buồn, những bước chân âm thầm. Hạ buồn 2 mùa mưa, chuyện tình không đoạn kết, dáng xuân xưa, nhớ hoài. Bông cỏ.

Tâm Sự Người Ở Mướn

Tác giả: Chưa Biết

Tôi biết được một người ở mướn. Quê của nàng ở vùng biển Kiên Giang. Vì nỗi khó khăn nàng lìa xứ xa nhà. Lên thành phố làm người ở mướn. Nàng với tôi cùng chung nơi ở. Nhưng khác nhau tôi là người mướn thuê nhà. Tôi làm quen.

Tâm Sự Người Làm Thuê - Lý Duy Hoàng

Tác giả: Chưa Biết

Ngồi lại đây, tôi kể người nghe. Chuyện đời công nhân ôi thật mệt mỏi.. Chiều chiều tan ca, sáng sớm đi làm. Nhiều lúc mệt mỏi cũng không dám than phiền. Vì kiếm thêm chút tiền tăng ca.. Buồn thì buồn, nhưng mà rất.

Tâm Sự Người Đàn Ông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: V2L

[Ver 1]:. Cuộc sống biết trước điều gì hỡi em. Định mệnh hai người cuốn tiểu thuyết anh xem. Tình yêu đôi lúc vẫn muốn thử thách lòng người bằng sự chân thật. Nói lời yêu bằng sự cảm thông không... ai muốn bộc bệch. Tình cảm.