Xin Tình Yêu Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Kim Chi

Làm sao em có thể quên đi một người. Vì một người em luôn thiết tha gửi trao. Tình đầu tiên đã lỡ mang bao ngậm ngùi. Tình đầu tiên đã lỡ quên đi một thời. Một thuở yêu nhau nồng say. Ngày đó hát khúc yêu thuơng. Gọi mãi.

Xin Thật Tâm Người Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Câu chia ly tình si còn chi sầu rơi bờ mi người đi. Anh không tin những chi nhân gian trách than trói lưỡi đầu môi. Khi con tim quặng đau nhận ra em giối gian anh thật nhiều. Nhưng em ơi anh luôn hoài nghi vẫn cứ yêu em dù.

Xin Sống Trở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Cho xin sống lại. Đời Lê - Trần liêm chính. Nàng dệt tơ. Anh sách đèn chờ khoa thi này. Cho xin sống lại. Hồn Quang Trung nung lửa chí. Chờ trăng lên lưng mài kiếm. Giết giặc để cứu quê em. Cho xin sống lại.

Xin Rửa Tội Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Ngọc

Ta bia mộ lãng quên. Níu gì thời đã mất. Mở tung ta gió ngất lưng trời. Cho cháy rực nỗi đìu hiu. Ta đi trên đường gai. Dù Chúa không hề trải. Cảnh đời thôi cũng xế tàn. Nào ai không trở về. Ta ngồi mòn ghế cũ. Nghe.

Xin Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Em nhớ khi xưa ngày ta *** nhau. Anh đã âm thầm sớm chiều đưa đón. Anh đến bên em và anh trao em. Ánh mắt nồng nàn với những lời yêu thương. Những lúc bên nhau anh thường hay nói. Hứa yêu trọn đời chỉ một mình em thôi. Em.

Xin Nhìn Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: M2N

Cuộc sốg k thể nào đc gọi đẹp như là tranh vẽ. Lòg ng k thể nào biết đc, sao đo = thước kẻ. Quá khứ hay hiện tại cố xóa đi nhưg thiệt k thể. Thời buổi này ai cũg sốg cách vô tâm như thế? Dòg ng cứ vội qua, con đườg h còn.

Xin Người Trả Lại Cho Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dalena; Mỹ Huyền; Hương Lan; La Chấn Kiệt

Xin người trả lại cho tôi. Hương tình xưa còn thắm trên môi. Xin người trả lại cho tôi. Con đường xưa mình đã chung đôi. Nếu tình anh có hững hờ. Nếu đường yêu quá mịt mờ. Xin người đừng có quên tôi. Xin người đừng có.

Xin Người Hãy Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Tịnh

Hỡi người dấu yêu, bây giờ lòng tôi đã hiểu. Bao tháng ngày qua Người vẫn yêu tôi dạt dào. Dĩ vãng xa vời dỗi hờn lòng tôi khép kín, Người vẫn tìm tôi cho dù tôi mãi làm ngơ. Nhưng làm sao quên, sao quên được bóng hình.

Xin Mưa Ngừng Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Thôi em chia tay em cười không nói. Nơi đó bên người. Một chiều mưa rơi mình anh đứng đây âm thầm trên bến xưa. Nơi em đi qua sao nhiều gian dối. Ai biết đâu rằng. Tình yêu ngờ đâu vội tan nhanh theo bóng mây. Này em hỡi sao.

Xin Một Ngày Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đức Huy

Còn lại đây. Một buổi chiều ướt cơn mưa. Còn lại đây. Sương mù đường vắng tiễn đưa. Những kỷ niệm. Chợt như thoáng mây. Những ước mộng. Chấp cánh xa bay. Còn lại đây. Hàng cây lá úa sầu đông. Còn lại đây. Cung đàn.