Nói Gì Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Nếu biết tình ta vỡ tan mau như bọt sóng. Không yêu thì thôi dối gian nhau để làm gì. Vẫn biết rằng em trái tim đã trao người khác. Sao em đành tâm để anh hy vọng đợi chờ. Muốn nói với em nhưng lòng anh sao bỗng thấy xót.

Nơi Em Chỉ Là - Sammy Dung

Tác giả: Chưa Biết

Lạnh lùng ngồi trong bóng đêm im lìm. Và mơ về nơi xa xôi ngày ấy. Ngày tình yêu mới bắt đầu. Đậm sâu và rất sáng trong. Lòng em đã nghĩ sẽ luôn như vậy. Nhìn lại giờ em lẻ loi riêng mình. Còn anh giờ đã ấm êm người.

Nơi Đó Vẫn Có Anh Chờ Em

Tác giả: Chưa Biết

Và một ngày sang lang thang cô đơn trên con phố quen. Rồi chợt nhận ra xung quanh anh đây đã khác xưa kia. Và anh nhớ những phút hẹn hò bên nhau tháng ngày. Còn lại đây bao nhiêu lời nhớ mong. Và rồi anh nhớ lúc chiều.

Nơi Đó Hạnh Phúc Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diệp Tư Đồng

Tại vì sao con tim của anh vẫn cứ mong chờ, từ ngày em quay lưng bước đi,anh như lạc lối. Là vì anh đã quá vô tâm hay vì em đã mắc sai lầm, nên con đường ta đang bước đi , em bỗng dừng lại. Một mình anh trong bao canh.

Nơi Đó Anh Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Young Bee

Những câu rap câu ngày hôm nay và anh viết cho ngày hôm qua. Vẫn còn giây phút nào đó bên em cho dù bây giờ ta cách xa. Tồn tại trong con tim nhưng sao kí ức lại diết da. Để giờ anh ngồi nơi đây lại nghĩ về em đặt.

Nơi Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy; Phúc Bồ; Bùi Anh Tuấn

Có phải lúc đớn đau thật nhiều. Và chắc lúc đó anh sẽ nhớ em thật nhiều. Phải không anh? Phải không anh? Em đã nói:. Vứt hết những ưu tư vội vàng. Và nuốt nước mắt, nước mắt, anh xa ngút ngàn. Vì ai? Ai? Lòng tin, lòng.

Nói Đi Mà

Tác giả: Chưa Biết

Từ sớm đến tối khuya trong lòng thấy cứ bất an. Đầu óc cứ xốn xang không ngừng nói tiếng trấn an tôi rằng. Được thì mừng, không được thì thôi. Buồn bây giờ nhưng rồi lại thôi. Nhắn với đối phương bao ngày qua thấy nhớ.

Nơi Đây Ta Đã Có

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau. Ngày hôm qua vương vấn mãi nơi đây. Từng ánh mắt từng nụ cười thắm thiết. Với những tháng ngày bình yên. Ngày hôm qua mưa rơi ướt nhòa. Ngày hôm qua nồng nàn những môi hôn. Giờ xa em xa.

Nơi Đây Em Vẫn Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Khánh Hà

Đại dương mênh mông sóng, tháng năm chờ mong. Thầm nghe thương nhớ dâng ngập hồn. Lời anh trong xa vắng réo gọi em. Niềm đau khôn lắng dịu trong tim. Dù đôi ta đã cách biệt nhau, dù anh đã đến phương trời nào. Chốn.

Nỗi Đau Vô Bờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U; Khánh Phương

Đừng nhìn anh bằng ánh mắt xa lạ. Xin đừng nhìn anh bằng ánh mắt vô tình. Đã bao ngày qua em cũng lạnh lùng trong trái ngang. Rồi khi gặp nhau sao em hờ hững vô tâm. Có phải em đã không yêu anh như ngày nào. Có phải.