Nhà Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tấn Minh

Nửa đời lặn lội mưu sinh. Quay cuồng vòng quay phố xá. Nay có một chiều thư thả. Ta về thăm mái nhà xưa. Mẹ cha giờ theo khói tỏa. Lãng đãng về trong sương chiều. Anh em mỗi người một phận. Bạn bè mỗi đứa một.

Nha Trang Ngày Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phú Luân

Nha Trang ngày về khắc khoải trông mong. Nơi tôi đã từng biết bao buồn vui. Ngày tháng ấy trải dài bao ký ức. Để hôm nay thơ thẩn lời ca xưa. Nha Trang ngày về xanh ngát hàng dương. Từng chiều trôi thơm gió tràn.

Nhà Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Mộng Thi

Từ miền xa xôi tôi về thăm gia đình, thăm cố hương. Gọi tên anh, tên chị, tên bạn bè, tên cố nhân. Đường qua Cao Lãnh hẹn hò, đường vô Mộc Hoá đợi chờ. Đường về Hồng Ngự ước mơ. Đã qua bao lâu rồi tôi xuôi ngược khắp đó.

Nhà Quê Đi Bar

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thái Lan Viên

Lần đầu tiên đến bar. Em lần đầu tiên đến bar. Nhìn dân chơi nó bay. Em tưởng ở đây giết heo. Ở nhà quê mới lên em chưa biết gì. Lần đầu tiên uống bia. Em lần đầu tiên uống bia. Nhìn ly bia xủi hơi. Em tưởng đâu nước xà.

Nhà Con Ở Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huyền Thoại

Có đứa bé ngồi bên hiên một mình. Có đứa bé ngồi trong mưa giữa đêm. Mẹ nó, Cha nó đâu rồi, để nó phiêu bạt giữa đời? Thân gầy nhom, đôi mắt sâu, nén u sầu. Có đứa bé cầm trên tay: "Vé số đây". Giữa cái nắng chạy loanh.

Nguyệt Gác Mái Đình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Nguyệt rằng là tình rằng nguyệt i gác í ơ hơ ơ này có ó o mấy mái nay ớ ớ mái đình là chén í ơ ơ son là son song bên chưa cạn í mà này cũng có a sao tình là đã í ơ ơ la là đã say. Chị rằng hai í ơi, lẩn í khuất í là có bóng

Nguyện Yêu Mãi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thành ZB

Hỡi người giờ em đang ở nơi nào. Về bên anh nhé em, mình cùng xây giấc mộng dài. Sương mờ làm che đi bóng em rồi. Về nơi đây ghé sát vai anh bên nhau dù nắng mưa. Tìm lại giây phút đôi ta nắm tay nhau bước chung đường. Tìm.

Nguyện Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Bảo

Người hỡi, người là tia nắng ban mai. Người soi, góc tối trong tim này. Người đến, nhẹ nhàng như cánh hoa bay. Tựa vai nhau cảm giác anh đắm say. Hàng mi đen đôi mắt rất thơ ngây. Nụ cười kia sao đáng yêu thế này. Mái.

Nguyên Vẹn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tùng

Vậy là em xa tôi mãi mãi. Những thói quen hôm qua về lý phải chia hai. Dù biết nhưng nhân danh những ký ức nếu em có nhân từ thì cứ. Hãy giữ nguyên vẹn vài thứ đã qua. Dù vậy cũng đừng chào nhau đêm lễ. Vì phố đêm ngân.

Nguyện Ước Trong Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ngày em đi không nói câu giã từ. Bỏ lại anh trong nhớ thương vô bờ. Từng hạt mưa như hiểu thấu tim anh. Nước mắt không thể mang em trở về. Ngày bên nhau em hứa sẽ mãi yêu. Mà giờ đây hai chúng ta chia lìa. Mọi cố gắng.