Nguyện Ước Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Phương Đài

Dạo bước trên đường khuya chỉ hai đứa. Nhẹ khẽ trao về nhau lời yêu thương. Trên cao bao ngôi sao toả sáng, tựa chứng giám cho em và anh. Kề sát vai cầm tay cùng nguyện ước. Được có nhau và mãi không xa rời. Bên nhau trao.

Nguyện Ước Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Anh

Anh yêu em vầng dương tim anh thắp lên. Những êm đềm tình yêu nồng ấm. Ban mai xanh dành trao em mãi thôi. Ước muôn đời tình chúng ta luôn đẹp đôi. Em yêu anh vườn hồng tim em xuyến xao. Những ngọt ngào tình yêu nồng.

Nguyện Ước Sao Băng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Em yêu anh nhiều ko cớ sao lòng anh mong chờ. Chờ mong gặp em dù nắng hay mưa dù ngày hay đêm. Ta bên nhau thật vui thế gian sẽ ko chia rời. Cùng anh lượn bay vào nơi thiên đường mênh mông. Ngôi sao trên bầu trời cùng bay.

Nguyện Ước Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đàm Thu Trang; Đàm Thu Trang & Ship

Vì sao thế anh, đường khuya vắng tanh. Chỉ còn em với cơn mưa rơi lặng lẽ. Chờ mong nữa chi, lệ rơi ướt mi rồi. Lời chia tay nói sao quá dễ dàng. Vì sao thế anh bàn tay giá băng. Giật mình trong giấc mơ anh không còn.

Nguyện Ước Đời Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hùng Phương

1. Một đời con nguyện bước theo Chúa. Dấn thân theo Chúa đến mọi nơi. Một đời con sẽ quyết hy sinh. Vì tình yêu không đắn đo thiệt hơn. Một đời con nguyện như khúc hát. Ca vang tình Chúa bao la. Một đời con nguyện như.

Nguyện Ước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Cho tôi quên bao nhớ thương. Cho tôi quên bao nỗi đau. Nơi con tim đang cô đơn. Cố dấu nước mắt nhạt nhoà. Buông lơi theo bao gió mây. Trôi theo bao nhiêu giấc mơ. Tan đi trong đêm vắng. Mình tôi vẫn mong chờ em. Vẫn.

Nguyện Ước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều

Dẫu cho thời gian vẫn cuốn trôi hoài. Mà sao anh mãi yêu em. Vẫn biết rằng em ở một chốn xa. Bài ca anh viết cho em. Một lần yêu mãi không nguôi. Dù thuyền kia đã xuôi dòng. Biết bến bờ ở nơi đâu. Vì sao ta luôn cách.

Nguyên Nhân Vì Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Cường

Anh yêu em chỉ biết yêu thế thôi. Như biển xanh vẫn yêu cả khoảng trời. Em dần đi đi về phía trước anh. Anh dõi mắt nhìn theo. Thế giới ấy chỉ còn hình bóng em. Không còn như lúc xưa ta gần nhau. Nếu như em yêu một ai.

Nguyện Một Đời Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Dẫu có giông tố kéo về qua đây chớ có lo sợ em nhé. Dẫu có giông tố kéo về qua đây anh nguyện một đời yêu em. Lần đầu tiên khi anh trông thấy ánh mắt huyền của em. Chợt lòng anh nghe tim sao xuyến anh biết mình yêu người.

Nguồn Sống Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Trinh

Cho bao ước mơ thêm tuyệt vời. Cho bao nụ cười dạng rỡ trên môi. Cho bao trái tim ấp ủ niềm vui. Giê su sóng cạn mang niềm sống mới. Cho em tuổi thơ mãi hồn nhiên. Cho anh cuộc đời bừng sáng tin yêu. Cho ta đắm say cuộc.