Người Ơi! Đừng Dối Trá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Thiên Long; Vũ Hà

Người ơi đừng dối trá, hãy quên đi cuộc tình đam mê xót xa nhiều, hãy ra đi cùng bao cuộc vui đầy bóng tối, đến hay đi giờ đây, tình yêu này thêm cho ta chán chường. Người ơi đừng dối trá, hãy quên đi cuộc tình đam mê xót.

Người Ơi Hãy Trở Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Ngọc Sơn

Về đây với ta người ơi, về đây thương nhớ càng đầy vơi. Về đây cùng chung mái nhà, lòng thêm chan hòa, nhạc rộn vang câu ca. Về đây chớ nên ngại chi, về đây ta vẫn chờ người đi. Về đây cùng nhau xum vầy, lòng thêm.

Người Ơi Có Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: HAX

[Lý Qua Cầu] Bằng lòng nghe em anh về thưa với má anh liền. Rồi ngày mai anh đưa má anh sang và QUà MAI sang. Xin cưới nàng dâu đẹp xinh,đôi môi cười màu má tươi hồng. Ta sẽ cùng dzui mùa xuân ,xuân tưng bừng rộn tiếng reo.

Người Nói Rồi Quên (Remix)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường

Người nói tôi không đẹp, người nói tôi không giàu. Người nói tôi không cao sang không xa hoa không có chi. Người nói tôi quá nghèo, người nói tôi quá khờ. Vậy cớ sao ngày qua em nói yêu tôi để làm chi. Người trách tôi.

Người Nỡ Quên Anh Như Thế Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giáp Hoàng Hiếu

Này người yêu ơi sao giờ đây ta lại xa cách nhau. Lời nói chia tay đắng cay sao em nỡ phủ phàng. Rồi vội vàng quay lưng bước đi không nói câu giã từ. Để trái tim anh đớn đau người biết không. Giờ nhìn em đi bên người.

Người Như Mình, Chỉ Là Người Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Hương vị yêu đương thoáng trong tim như là cơn gió đêm. Không một câu tha thiết van xin nhưng lòng ta khó quên. Muôn đời anh mãi mãi yêu em nhưng là yêu trong giấc mơ thôi. Cho dù em như áng mây trôi nhưng còn đây đôi mắt.

Người Ngoài Hành Tinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Âu Bảo Ngân

Anh là người ngoài hành tinh. Anh quan sát em từ lâu. Từ đài thiên văn nơi anh ở. Và anh biết em ở đâu. Và anh biết trái tim em ở đâu. Anh là người ngoài hành tinh. Anh không ở bên em. Anh ở rất xa để anh quan sát em.

Người Nào Hay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chi Pu

Chẳng thể nói thành câu. Người có hiểu thấu yêu thương mà em muốn trao. Khi bấy lâu ở cạnh nhau. Mà em chẳng biết anh có yêu em thật không? Hãy để em được biết. Người trong tim anh có phải chính em.

Người Nặng Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Đã lâu rồi chúng ta không gặp. Từ khi anh nói ta không hợp. Rồi anh đi, mình chia ly. Mặc cho em lệ tràn khóe mi. Nước mắt này đã bao nhiêu ngày. Buồn rơi trong biết bao đêm dài. Làm sao đây để nguôi ngoai. Để nỗi nhớ anh.

Người Nắm Tay Người Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt; Dương Nhất Linh

Vội vàng đến đến bên nhau vội vàng nói nói yêu nhau. Để giờ đây chia tay đắng cay cõi lòng. Biết trách ai giờ đây tiếng yêu thương đã đổi thay. Từ một phía em đã nói lời chia tay. Có lẽ nào duyên ta chỉ đến đây. Lời.