Người Tình Trong Cánh Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

Lăn mình vào cánh tay, chui đầu trong tóc mây. Ôm đôi vai, đôi vai thon gầy. Người tình xưa đã bay, người tình nay vẫn đây. Hôn vào đôi mắt vui, hôn vào lưng nhánh tai. Hôn đôi môi, đôi môi ngọt bùi. Người tình buôn áo.

Người Tình Trên Chiến Trận (Cải Lương) - Huy Thái

Tác giả: Chưa Biết

Vậy là kẻ thù đã cướp mất của anh một đứa em đã cùng anh chung sống trọn thời thơ ấu. Nó sẽ giết hại đời em và làm em sẽ khổ còn anh lại phải cuối đầu buồn bã với tương lai....... Anh sợ rằng em dạy khờ với người.

Người Tình Trên Chiến Trận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương; Mỹ Châu; Thanh Sang; Thanh Kim Huệ (NSƯT); Thanh Tuấn (NSƯT)

Nếu tiểu thư còn thương xót cuộc đời tên nô lệ. Thì tiểu thư nên về lại với quê hương. Ở lại nơi đây càng thêm khổ ơ. Tôi không còn lại gì tất cả ơ. Tôi chiến bại rồi đành chịu bó tay thôi. Người tiễn đưa ta về lại quê.

Người Tình Thưở Nào

Tác giả: Chưa Biết

Người tình của tôi, người tình xa xôi. Cách hai phương trời. Ngày nào bên nhau, ngại ngùng đôi câu. Để lòng bối rốị. Dù xa xôi lòng em luôn nhớ anh thôi. Thời gian qua tình đôi ta đâu xóa mờ. Tình yêu em dành cho anh.

Người Tình Nếu Biết Rằng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng; Nguyên Vũ

Rồi cuộc tình muộn màng giờ đây cũng lỡ làng, ôi vì đâu ? Trái tim này còn nếm chua cay bao lần nữa ? Cuộc đời còn lại gì, còn đây bao vết nhăn ngày đã qua. Gót chân buồn lại đến cô đơn đời ta. ĐK:. Chuyện tình.

Người Tình Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Đường vào tim em ôi băng giá. Trời mùa đông mây vẫn hay đi về vẫn mưa, mưa rơi trên đường thầm thì. Vì đâu mưa em không đến. Đường vào tim em mây giăng kín. Bàn chân anh trên lối đi không thành. Những đêm khuya mưa buồn một.

Người Tình MiYaHee

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Hà

Alô! Em à nhớ anh không? Nhớ à. Đang là gì đây đến với anh. Này hỡi em yêu đừng có buồn phiền. À lô! á lô thấy em đang vui. Cùng ai có biết anh buồn. Chẳng nói lên câu này nàng hỡi. Đừng chớ vội xa tình. Hỡi em yêu ơi.

Người Tình Mễ Tây Cơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Khi yêu anh em xin dâng trái tim này. Đến bên người nhũng chân tình. Yêu thương kia em xin giữ mãi trong lòng. Với ước mơ sống bên người. Khi bên anh em luôn luon thấy yêu đời. Những tháng ngày, sống bên nhau. Trong đêm thâu.

Người Tình Maria

Tác giả: Chưa Biết

Là tia nắng êm ái mùa xuân. Là cơn gió miên man hồn anh. Nàng như đoá hoa rực rỡ. Ngàn giông bão như cũng phôi pha. Tình như những con gió mơ mộng ru. Dìu ta qua bao ngỏ tối. Thời gian ơi hãy ngưng đọng lại. Cho tình ta.

Người Tình Mai Ya Hee

Tác giả: Chưa Biết

Alô! Em à? Nhớ anh không? - Nhớ à? Nhìn làm gì đấy, đến với anh này. Hỡi em yêu đừng có buồn phiền. À lô... á alô... Thấy em đang vui cùng ai có biết anh buồn. Chẳng nói lên câu này nàng hỡi đừng chớ vội xa.