Nguội Lạnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Chi Bảo

Cớ sao ở bên anh người vẫn suy nghĩ đến ai. Em nào hay trái tim anh buồn. Dù thật lòng anh đã làm mọi điều em vui. Sao em chẳng thể quên được người xưa. Những năm tháng bên nhau anh đã che chở cho em. Sưởi ấm khiến trái.

Người Lắng Nghe Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Đã rất lâu rồi âm thầm bên cạnh em. Từng ngày anh vẫn luôn im lặng. Dõi theo em từ xa, tình yêu không thể nói ra. Bởi vì anh đã đến sau người ta. Những lúc em cười, anh lại vui thật vui. Dù là em đã yêu ai rồi. Mỗi khi em.

Người Lạ Từng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu; Tam Hổ

Có đôi lúc ta thấy nhau vô tình. Em vui không khi ta như người lạ. Cứ đi qua giống như chưa bao giờ. Gặp nhau hoặc quen biết nhau. Cũng thỉnh thoảng cho mấy câu hỏi thăm. Em khỏe không, cuộc sống em thế nào. Rồi anh đi.

Người Lạ Trong Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khắc Hưng

Are you lost in this world. Are you lost in this life. I can show you the way. I can show you the light. Look into your heart. Baby, look into your heart. Can you feel it. Can you see it. Can you take it. Yes, you can. Yes,

Người Lạ Trong Danh Bạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Erik

VERSE 1:. 2 giờ rồi, chiếc màn hình phone tự dưng sáng lên. Thấy 1 dòng tin từ một số lạ vừa mới đến. “Em say rồi, say rồi. Hình như em thấy nhớ anh. Anh có thể đến đến gặp em vào đêm nay?”. PRE 1:. Ngày mà ta còn yêu.

Người Lạ Quen Thuộc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hamlet Trương

Có một người mới bước qua, có một dòng nước mắt rơi, chỉ cần nhìn thôi cũng khiến anh thôi cười. Có một người đứng sát em, đó là một người rất duyên, phút ngập ngừng anh cố bước đi thật nhanh... Tình yêu đó mãi.

Người Là Niềm Đau

Tác giả: Chưa Biết

Còn mình anh với nỗi buồn dưới phố xưa. Về nỗi đau còn nhớ ngày tháng đã qua. Tìm nụ hôn đến ban đầu cho nhau ngày xưa. Đường dài một mình anh bước lạc loài bên dấu chân em nơi này. Dù thời gian có xóa mờ những dấu.

Người Lạ Là Anh

Tác giả: Chưa Biết

Anh đã cố gắng kìm nén tất cả những nỗi đau. Những nghĩ suy về em. Anh đã cố gắng trở thành một người không phải anh. Để làm quen em như lúc đầu. Một người hay kể cho em về chuyện tình của người ấy. Một người hãy nhớ.

Người Lạ Hợp Cạ

Tác giả: Chưa Biết

Như mọi ngày, tôi thức dậy cầm điện thoại trên tay. Bước xuống đường, quần áo tóc thơm. Book ngay chuyến xe quen thuộc. Vẫn lối này, vẫn ngõ này mà sao lòng vui thay. Vì thấy sát bên, trên chuyến Grab quen có thêm cô em.

Người Là Bụi Tro

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Quốc Tuấn

Người ơi, người có biết chăng người là tro bụi. Một mai người sẽ trở về trở về bụi tro. Tựa như bông hoa tươi tốt đẹp xinh, chỉ một cơn gió cũng làm phai tàn. Người ơi, người có biết mình là bụi tro, ơi người ơi. Một mai.