Người Ta Cứ Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ

Người ta vẫn nói,rằng em đã có hai người tình. Rồi người ta cứ nói rằng em đâu có yêu mình tôi. Tôi không dám tin rằng em nay đã thay lòng. Tôi thật không dám nghe người ta. Rồi ngày sau đó tôi gặp em âu yếm bên người.

Người Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: YunjBoo; Quân Đao

Ver1: Quân Đao. Hơn 1 năm qua,anh chưa từng nghĩ rằng mình sẽ *** ai. Sau bao lỗi lầm anh phải chịu đựng... Thì biết trong lòng mình có tên ai. Em đi theo người mới...cánh cửa hy vọng trong anh như dập tắt. Lời chia tay.

Người Ra Đi Vì Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Lặng thầm một mình đong đếm bao nhiêu u sầu. Đợi chờ một người nay đã xa, đã đi về đâu. Yêu nhau làm chi để cho lệ tràn ướt mi. Cho đau lòng nhau lúc chia ly. Từng ngày từng ngày vẫn ngỡ ta luôn bên người. Giật mình ngồi.

Người Quên Sẽ Là Em

Tác giả: Chưa Biết

Ngày mình chia tay em biết chúc anh gì đây, ngày mình xa nhau em đau rất nhiều, em sẽ sống thế nào. Thời gian nhẹ nhàng trôi qua, anh có biết không em nhớ anh, nhiều khi em khóc nhưng em biết rằng người quên đi sẽ là em.

Người Quay Bước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Đạn Trường

Anh đã...sống vì em. Hiến dâng con tim với cả linh hồn. Anh đã...sống vì em. Biết bao yêu thương anh dành cho em. Em nỡ...ngoảnh mặt đi. Bỏ anh bơ vơ lẻ loi hiu quạnh. Em đã...dối lừa anh. Để con tim anh gào thét đau.

Người Quan Trọng Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Việt Trung

Đời hạnh phúc khi anh được có em. Người cho anh ấm êm cuộc đời. Buồn hay vui em luôn kề bên anh. Ôm thật chặt và nói anh đã có em. Trải qua bao thời gian ta mới được có nhau. Cho dù phong ba ngàn giông tố. Cám ơn em.

Người Phương Xa Ấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Người ở nơi xa ấy bao ngày qua nhớ gì. Hẹn thề xưa ta trao độ ấy. Giấu nước mắt ra sao? Nỗi luyến nhớ thế nào? Để nơi đây bước chân phiêu du …càng xót xa. Ngựa dừng chân đêm vắng trên đồi xa gió lạnh, ngoảnh về nơi.

Người Phu Quét Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Đêm đã dần trôi có người còn mãi trên đường. Đường phố vắng im, nghe từng bước chân thở dài. Dù nắng hay mưa chân lê buồn trên con phố xưa. Người phu quét đường âm thầm một mình lẻ loi. Thương kiếp làm phu, vẫn nghèo.

Người Phũ Phàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Bầu trời của em khi không còn anh nữa. Không biết có vui như em vẫn mong chờ không? Còn bầu trời của anh khi không còn em nữa. Chỉ là một màu đen tối bao chùm kỷ niệm. Anh buồn lắm. Có những lúc buồn cần em ở bên cạnh.

Người Phu Kéo Mo Câu

Tác giả: Chưa Biết

Trò chơi thuở bé, anh ưa kéo mo cau. Chở em khắp ngõ vườn. Cô bé mỹ miều cười run run bờ vai. Tay ôm chắc vành mo. Chiếc tàu mo nhỏ bé. Anh giả người phu xe, hỏi đi đâu bé à. Em trả lời, nhà em ở cuối thôn. Mo cau.