Nghịch Cảnh Đời Em

Tác giả: Chưa Biết

Biết tình đôi mình. Còn bao trái ngang. Em nguyện suốt đời. Chấp nhận gian nan. Bao đêm nước mắt tuôn tràn. Yêu anh dù có cơ hàn. Miển là không phải ly tan. Biết đời anh còn. Nặng mang khối sầu. Nên chuyện chúng.

Nghĩa Vợ Tình Chồng

Tác giả: Chưa Biết

Nghĩa vợ tình chồng em có biết không. Mình đã gặp nhau vào một ngày mộng. Anh nào dám nghĩ, em có ngờ đâu. Mình lại gặp nhau nên nghĩa trầu cau. Nghĩa vợ tình chồng ta tát biển đông. Dù biết đời không là một màu hồng. Cho.

Nghĩa Và Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Đời là như thế, mong chờ chi khi ta trắng tay. Chỉ một mình ta với mình, buồn hay vui cũng mình biết thôi. Lặng thầm đêm tối, nước mắt rơi trên môi ngậm ngùi. Giữa cuộc đời biết nơi đâu để ta đi về. Tiền là tờ giấy,

Nghĩa Trang Đồng Đội

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Lợi

Nghĩa trang đồng đội của tôi. Ở nơi gió bão, ở nơi gió gầm. Đáy sâu bè bạn tôi nằm. Lặng thầm đã mấy mươi năm qua rồi. Dẫu còn giá buốt trên đời. Thì xin ấm áp những nơi bạn nằm. Lạy trời bão tố sóng gầm. Xin đừng lay.

Nghĩa Tình Là Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Sơn

Sống ở trên đời. Tất cả là phù du. Mối thâm tình cùng nhau. Xua đi mọi khốn khó. Sống đời lạc quan. Yêu thương và gắn bó. Sống thật lòng mình. Nghĩa tình chẳng đổi.. thay.... Kết giao chân tình. Để còn gặp lại nhau.

Nghĩ Về Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kat

Bao đêm trôi mình em trong đêm lang thang. Tim quặn đau khi nhớ về một người. Mang cho em bao nhớ thương rồi cất bước đi chẳng nói. Trong lòng em nay vẫn mong mỗi sớm mai bình yên. Anh trở vể đây bên em như phút giây đầu.

Nghi Ngờ Không Đúng Hướng

Tác giả: Chưa Biết

Ver1:BiCool. Nhữnng điều cứ xảy ra trước mặt làm sao anh tin em cho nổi hả. Đó cũng chỉ là một bước ngoặt để thử thách đôi ta thôi mà. Rồi xa nhau là cũng là điều không thể tránh khỏi nếu như con tim ta loạn nhịp. Ta.

Nghĩ Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần Hoàng Anh; Hoàng Hưng; Phan Mạnh Quỳnh

Tình yêu khi đến lúc phai úa, đừng nói lời từ biệt. Mà sao trong lòng anh càng nhiều những vấn vương. Phải chăng năm tháng đó sẽ mãi là kỷ niệm đẹp khó phai. Giọt sương rơi xuống ướt vai áo, người ơi quay mặt lại. Nhìn.

Nghèo Mà Chất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Skyler

Intro :. Màn đêm trắng..khói thuốt..ngồi tận hưỡng với ly cafe. Càng thêm đắng..nhói buốt..tự nhiên buồn thấy mà ghê. Nên mới bão..thằng bạn thân đi lấy cần sa ra hút mà tê. Lên tới não..rồi online ngắm hình girl xinh ôi.

Nghèo Là Có Tội Phải Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nhật Huy

Tối biết tôi nghèo nên chằng giữ được em. Bao năm sống trong hạnh phúc êm đềm. Sao em nở đành gian dối. Ham nhà lầu, xe máy, xe hơi. Nên em đành nở phụ tình tôi. Cũng bời không tiền... nên đã mất người yêu. Giờ đây.