Ngủ Ngoan Nhé Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy

Người yêu của anh ơi! Chúc em ngủ ngoan nhé em! Người yêu của anh ơi! Đêm nay nằm mơ giấc mơ dịu êm. Màn đêm của đôi ta từ nay. Có anh đưa em về qua lối vắng. Biết giờ mình sẽ mãi luôn gần nhau. Người yêu của anh.

Ngủ Ngoan Em Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hải Băng

Rồi một hôm khi bình minh lên lùa tia nắng. Nhẹ nhàng qua đây khẽ vuốt ve khuôn mặt hồng em yêu. Hỡi nắng kia đừng làm em thức. Có lẽ giấc mơ còn đọng bờ mi. Và quanh đâu đây mùi hương thơm còn trên tóc. Dịu dàng ru.

Ngủ Đậu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoài Nam

Em ơi cho tôi ngủ đậu. Tôi không có nhà. Tôi nay không quen ngủ vội. Em ơi thức với tình tôi. Tình tang tính tang tình tang tình, tình tang tang tình. Tình tang tính tang tình tang tình, tình tang tình tang. Đêm qua.

Ngọt Ngào Và Đắng Cay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Minh Hằng; Đào Trọng Thịnh; Quốc Cường; The Men; Sarah Trịnh

Ngọt ngào và đắng cay là em ngày hôm qua với hôm nay. Bởi vì sao người quay lưng đi quá mau, tình yêu đắm đuối phút chốc tan thành khói mây. Làm sao níu giữ em lại đây?? Ngọt ngào và đắng cay là anh ngày hôm qua với lúc.

Ngôn Tình

Tác giả: Chưa Biết

Anh vẫn hay gọi tên. Khi nhớ mong về em. Đêm nay quá lạnh rồi. Sao em không trả lời? À thì ra anh đang mơ. Giấc mơ thôi mà. Biết em không thể nào. Nghe hết tâm sự của anh. Yêu thương đã chẳng còn. Như lúc đầu giờ níu.

Ngọn Nến Mang Tên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Anh nhiều lúc anh hay giận hờn ... Bỏ mặc em trong cô đơn ... Từng đêm vẫn chờ ... Chờ bước chân anh quay về đây ... Dù anh đã xa ... Tình chúng ta vẫn không phai nhòa ... Còn đây trong tim em mãi ... Chỉ có một người.

Ngọn Lửa Trước Gió

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu trong xa cách giống như ngọn lửa trước gió đông. Ngọn lửa sẽ sớm tắt nếu như tình yêu không nồng nàn. Và lửa sẽ bùng lên nếu như tình mình thật đắm say. Em ước mong đôi ta, dẫu xa vẫn luôn nghĩ về nhau. Vượt.

Ngọn Đồi Xanh Còn Đó

Tác giả: Chưa Biết

Chiều tím ngọn đồi năm đó. Còn nhớ biết bao niềm yêu. Em cho anh làn hơi ấm tuổi xuân thì ngây thơ. Lặng lê bước chân người tìm đến. Đồi vắng nhớ kỷ niệm xưa. Em ra đi về nơi đó có vui gì không em. ĐK:. Ta nuối.

Ngọn Đèn Khuya

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Ngọn đèn khuya, những phút ta gần nhau hôm nào. Ngọn đèn khuya, buốt giá tim quặn đau người hỡi, ngọn đèn khuya, chứng giám cho tình ai chia lìa, chẳng chút bối rối vụt dậy trong màn đêm tối, trắng đêm này chỉ anh và.

Ngọn Cờ Kiêu Hãnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: FM Band

Bờ với biển chưa hề xa một giờ nào. Sao nay ta nghe nhớ quá biển ơi. Ngọn sóng dữ đâu thể chia biển và bờ. Ta thanh tân nhưng không yếu mềm. Người lính đảo yêu biển khơi hơn đời mình. Bao năm anh đâu có về thăm quê. Lời.