Ngài Ơi Con Yêu Ngài

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam

Từng ngày trôi [Dm] qua con sống trong niềm [Bb] vui. Con cám ơn [C] Ngài vì những hồng [Dm] ân Ngài dành cho con. Nhiều lần buông [Bb] xuôi con sống không niềm [Gm] tin. Quên mất lối [C] về Ngài vẫn chờ [F] trông. Tình [D7].

Ngại Ngùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Đôi khi, lòng muốn nói cho riêng anh những âm thầm em mang. Từ tận sâu trái tim đang mơn man. Mọi lời lúc đó anh trao em mãi như còn. Thế nhưng từ phía em, chưa một câu đáp lời. Nhành hoa kia đang hé sắc hương trong lần.

Ngại Ngùng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ

Muốn nói mà ngại ngùng. Thư lòng anh viết gửi cho em. Muốn nói lời trao thương. Sao tình riêng cứ ngại ngùng thêm. Em là cô gái, vui bên màu vải, kén tơ nuôi tằm. Lo cho ngày mai anh là người trai. Hiên ngang trên.

Ngài Có Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam

Ngài có biết con yêu ngài yêu biết bao. Ngài có biết con yêu ngài như ánh sao lập lòe trong bóng tối. Chợt lấp lánh khi bên đời không chút gian nan. Vội tan biến trong mây mờ cám giổ con xa rời. Tình ngày yêu con không bến.

Ngã Rẽ Hai Con Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương; NQP

Ngày đầu tiên đôi ta quen nhau yêu thương bao lâu. Em nói với anh rằng mình có duyên đã đến yêu thương nhau. Hãy yêu nhau thật lòng hỡi anh. Định mệnh và số kiếp đã cho ta được cùng sánh đôi. Một ngàn câu hứa sẽ đưa ta vào.

Ngã Rẽ Đời Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang

Tôi kể người nghe, đời những thằng tù là chuyện chẳng ai muốn. Lúc tuổi còn thơ, tôi ước làm đại gia nhưng lớn lại làm đại ca. Thuở bé cùng ông anh xuống phố, thấy lũ lưu manh đi trên con lexus. Tay chân xăm trổ, vàng đeo.

Ngã Rẽ Cuộc Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Diệu Hiền

Tìm đâu để thấy ngây thơ ngày cũ xa rồi. Còn chăng là những đắng cay tình là thế thôi. Về đong đầy những kỷ niệm nằm trong góc khuất nỗi niềm. Giờ em về cõi trời xa thương nhớ. Đời như ngọc gió đưa ta về cõi xa lạ. Dòng.

Ngã Rẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Minh Trang LyLy

Vòng tay ai ôm em trong những đêm dài. Vòng tay ai bên em không phải là anh. Tại vì anh hay tại chính em. Đã quay đi mà chẳng nghĩ suy. Ngày xưa ta bên nhau em quá lạnh lùng. Để lại anh thương đau không có ngày sau.

Ngã Ba Đường Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chân Huy

Phai chang duyen so gieo bao trai ngang, chuyen tinh minh ngo da chim sau trong lang quên. Ngay em ra di khong biet ly, anh ngo em phu tinh, nhung dau biet em van con yeu anh. Thoi gian troi mai anh da co quên, nao ngo khi.

Ngã Ba Đường

Tác giả: Chưa Biết

Cuộc đời là một chuyến đi, đi tìm miệt mài hạnh phúc. Đường đời thật nhiều hướng đi, đôi khi ta ngồi suy nghĩ. Đường nào ta sẽ đi qua, không mang bóng dáng thập hình. Không mang thương tích đầy mình, không mang án chết.