Mưa Đông Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Lại một mùa đông nữa giá lạnh đôi vai của em. Lại một mùa không trăng,không có ánh sao trên trời. Lại một mùa đông nữa em đứng ngóng trông một người. Một người em rất mong,em rất thương,em rất yêu…. Chuyện một mùa đông.

Mùa Đông Ấm Áp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Khởi My

Mùa đông đã đến trên những nhánh cây khô cằn giữa trời sương lạnh. Mùa đông đã đến trên những ngón tay hao gầy chờ mong điều chi. Bờ môi lạnh giá run run giữa sương buốt lạnh một mình em mà thôi. Em luôn mong tình yêu.

Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng

Mùa Ðông đã về đây. Trên thành phố xa lạ buồn. Mình tôi đứng lặng yên. Trong trời chiều mênh mông. Ngàn cây trụi lá khẳng khiu. Tuyết trắng nhẹ rơi bâng khuâng. Màu trắng trắng xóa mọi nơi. Trắng xóa lòng tôi hắt.

Mưa Đợi Chờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê

Đêm nay mưa cứ rơi rơi làm tôi nhớ về. Mong cho cơn mưa đừng vội xóa đi tình yêu. Tình yêu chỉ tôi đợi chờ mà lòng ai cứ luôn hững hờ. Những phút giây trong lòng nhói đau. Bỗng tiếng nói như bên tai dịu êm. Em nơi đâu.

Mưa Định Mệnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vân Du

Có lẽ hai chúng ta. Em giờ đã có một lối đi khác. Níu kéo cũng chỉ làm. Em mình đã hết yêu nhau từ lúc nào. Bởi từ lâu anh tin tất cả tình yêu hết rồi. Em là những điều quý giá nhất anh hằng mơ. Vì tình yêu em cho anh.

Mùa Đẹp Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Various Artists

Ngày hôm nay từng góc phố sao đông vui. Ngàn cánh én bay rợp trời. Trong phút chốc tim bồi hồi. Ta nhủ lòng rằng xuân đã qua đây. Phút giao mùa về mang những mê say. Mùa cũ đã hết, mùa mới đang đến rất gần. Ngày mai ơi.

Mưa Đêm Tưởng Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Evis Phương; Giao Linh; Tuấn Anh

Mưa rơi trên đường vắng. Chợt nghe thương nhớ ai miên man. Mưa mưa nữa thêm làm gì. Năm tháng quên hạn kỳ. Người đi xa mãi xa. Xin cho mưa thôi ngừng rơi. Để thấy tim xót xa chơi vơi. Mưa, mưa vẫn rơi lạnh lùng. Trong bóng.

Mưa Đêm Thương Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Trang

Mưa rơi trên đường vắng. Chợt nghe thương nhớ ai miên man. Mưa mưa nữa thêm làm gì. Năm tháng quên hạn kỳ. Người đi xa mãi đi. Xin cho mưa thôi ngừng rơi. Để thấy tim xót xa chơi vơi. Mưa, mưa vẫn rơi lạnh lùng. Trong.

Mưa Đêm 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Mưa đêm, mưa tí tách ưu phiền. Mưa đêm sao cứ mưa triền miên. Mưa đêm cho lòng ai tê tái. Sao mưa mãi mưa hoài. Mưa buồn thương nhớ ai ? Tiếng mưa gọi trong đêm. Bóng ai hiu quạnh bên thềm. Giọt buồn đong đưa tí.

Mưa Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: B.O.M; BOM Band

Một mình dưới mưa, ngồi buồn nhớ em. Nhớ đến bao ngày tháng ta bên nhau. Và thầm ước mong sao bao đêm được có em. Giờ người đã xa… để lại tiếng mưa. Với nước mắt bao đêm thầm giấu trong tim. Để lòng mãi mang bao yêu thương.