Mãi Mãi Hương Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Như

Đời còn gì hơn khi đón xuân về cùng mái ấm. Đời còn gì hơn xuân hạnh phúc bên gia đình. Năm tháng ngược xuôi nay thỏa ước chung niềm vui. Phút giây sum vầy mặn nồng tha thiết tình xuân. Tuyệt vời ngày xuân canhs mai.

Mãi Mãi Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Ngọc Huệ

Lặng ngắm sao đêm, lòng em vẫn nhớ. Thời thơ ấu giấc mơ êm đềm trôi. Nào có biết bão dâng trong lòng ai. Biết anh thầm yêu em, không hề nói ra. Ngày tháng trôi mau, tình ta như đã. Lời anh nói thương em suốt đời. Lòng bối.

Mãi Mãi Bên Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Anh yêu hỡi . Có biết em ở nơi đây. Em ước mơ sao. Cho anh mãi mãi. Luôn gần bên em. Sánh bước với anh. Đi qua bao nhiêu. Con đường nơi đây. Chúng ta cùng nhau. Chung bước. Trong đêm vắng. Bóng tối bao trùm quanh anh. Khẽ.

Mãi Luôn Gần Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Gần lại bên nhau thêm một chút nữa thôi. Và rồi lặng im nghe thời gian ngưng lại như thế. Kể từ khi ấy anh chợt thấy nhớ nhung. Chỉ cần được ở bên cạnh hằng ngày được có em bên mình. Lần đầu chạm bờ môi ấy mây đen hóa.

Mãi Là Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Uyên; Lan Phạm

Người đến cứ đến như làn mây ngang qua trái tim này. Để đắm say, tình ngất ngây. Dù biết vẫn biết anh là của ai, điều đó là mãi mãi. Chẳng đối thay. Người có hay. Nhiều lúc chỉ muốn đi thật xa, nơi chỉ còn hai chúng.

Mãi Là Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Lê Vi

VÌ CUỘC TÌNH VỤT MẤT TRÔI QUA VÒNG TAY. NÀO NGỜ RẰNG NGƯỜI ĐẾN CHO EM BUỒN ĐAU. TIẾNG YÊU MỘT LẦN CHƯA NÓI. THẾ SAO NGHE LÒNG ĐAU NHÓI, gHÉ CHÂN QUA CUỘC ĐỜI EM, THẾ THÔI SAO? TỪNG NGÀY DÀI THẦM CỐ QUÊN ĐI TÌNH SÂU. LÒNG.

Mãi Không Phai Nhòa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thịnh

Nhớ nụ cười em ấm áp ánh mắt nồng nàn. Quấn quýt bên anh ngày nào mộng mơ chất ngất. Bỗng bao yêu thương tàn nhanh. Những ước mơ không thành. Vì em lãng quên tình anh. Quen nhau khi tình cờ trót cho nhau tình thơ. Đẹp như.

Mãi Gọi Người Tình Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Trang; Hoàng Gia Anh

Lại một lần cuộc tình hấp hối khi mà em vẫn đang yêu người. Lại một lần lòng này bối rối đã yêu anh yêu từ lâu lắm. Nhưng bao nhiêu yêu dấu phai tàn giữa cơn mơ đôi ta với cõi thiên đàng. Ngày tháng trôi bóng anh cứ dần xa.

Mãi Giấu Tên Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thu Thủy

Mình chia tay nhau đi. Anh không còn yêu em. Và lời sau cuối anh đã khién em đau lòng. Em đã khóc thật nhiều. Mà anh vẫn cứ lặng thinh bước đi, hỡi người. Thời gian trôi qua mau em cũng dần quên đi. Từng dòng ký ức với.

Mai Em Về Nhà Chồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giang Tử

Thề thốt chi cho nhiều. Rồi cũng vội quên nhau. Tình yêu vụng dại ban đầu. Sao lại chóng qua mau. Còn lại đây đơn độc. Một gã si tình. Nâng ly rượu cây đàn. Vì ngày mai. Em đã về nhà chồng. Mai em về nhà chồng. Hỏi anh có.