Ký Ức Không Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Tiếc nuối tháng năm qua rồi. Từng quá khứ lại hiện về trong mắt anh. Cố gắng để bước qua chính mình. Khi con tim anh gụt ngã. . Nhưng anh không thể quên đi. Bao ngày qua ta đã bên nhau. Lặng câm một cuộc tình. Nước mắt.

Ký Ức Không Ngủ Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ngày chia ly đôi ta, trái đất như đang ngừng quay. Rồi tình yêu trong anh hôm nay đã hóa đá. Cảm giác mới vẫn chưa trong anh, tình yêu mới anh chưa cảm nhận. Vì những nghĩ suy, vẫn đang nằm trong quá khứ. Dù xa nhau.

Ký Ức Hoa Đào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Liêm

NÓI LỐI. Từ đất phương Nam tôi nhớ về Hà Nội. Nhớ người xưa, nhớ cánh hoa đào. Mười mấy năm xa mà cứ ngỡ mới hôm nào. Em đó tôi đây, buổi đầu bỡ ngỡ. LÝ CÁI MƠN. Mình nhìn nhau, nhìn đôi bướm trắng. Bướm trắng bên nhau,

Ký Ức Hạc Giấy - J.n

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: J.N

Lòng ôm bao cô đơn đến tháng năm mong chờ. Một mình tôi lẻ loi bên căn phòng nhỏ. Nhìn hạt giấy hồn nhiên khẽ đung đưa ô cửa. Giọt lệ rơi nỗi buồn vây kín tôi. Ngày còn bên nhau, em ước mãi yêu mình tôi trong đời.

Ký Ức Đượm Buồn - Vương Anh Tú

Tác giả: Chưa Biết

Hôm nay anh nhận được tin em cưới rồi. Chỉ muốn buông lơi cuộc đời trôi. Biết nói thế nào vì sau đôi mắt buồn. Thật tâm anh vẫn muốn mừng cho em. Anh luôn vẫn nhớ như in lúc anh cầm nhẫn cưới rất tuyệt vời. Trao em tất cả.

Ký Ức Đánh Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Băng Di

Anh có nhớ khi tim mình như ngừng đập. Là khi ta trao cho nhau nụ hôn đầu tiên. Bàn tay ấy nắm lấy tay em không rời. Bờ môi ấy ấm áp vô cùng. Ngày hôm qua ai sẽ cất đi giùm ta? Đừng xóa nụ hôn ấy! Đừng xóa ký ức.

Ký Ức Của Tôi (Guvera Acoustic Soul) - Huỳnh Minh Thủy, Phúc Bồ

Tác giả: Chưa Biết

1. Vây quanh tôi bao nhiêu lời chào. Nụ cười nào trọn vẹn từ tim. Nghe xoay trong những tiếg ngọt ngào. Rồi chợt đến chợt đi vội vàng. Lê đôi chân chơi vơi trên đường dài. Lời thì thầm nào gần bên tai. Nụ cười nhạt.

Ký Ức Của Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Đến khi cơn mưa rơi mang theo dòng suy tư. Trôi qua đôi tay em ôm bao nhiêu ngày mong manh. Giấc mơ hôm qua đôi ta trao nhau bao ngày bên mưa. Bao yêu thương bao nhiêu kỷ niệm khi xưa. Thời gian trôi qua lâu nay nhưng em.

Ký Ức Còn Đây - Phan Anh Vũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Anh Vũ

Mỗi đêm về em biết không mỗi đêm về là anh ước mong, ước một ngày bóng em dấu yêu quay về. Nhưng bây giờ tình chúng ta đã xa rồi còn đâu thuở xưa, tiếng yêu giờ chỉ còn là giấc mơ. Mãi đong đầy tình trao đến em, những kỷ.

Ký Ức Chiếc Nhẫn Cỏ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nghĩa Quách; Ông Cao Thắng

Thuở ấy yêu nhau sao bây giờ xa mất rồi..còn mỗi anh đây và căn phòng vắng em mà thôi.. Gió thổi em xa mất rồi hay tại ta quá xa xôi.. Xa mặt cách lòng anh tự đánh rơi. Vội bước ra ban công nơi này lâu lắm rồi.. Từng có.