Ký Ức Về Thầy Cô

Tác giả: Chưa Biết

Ngày lại qua rồi thời gian trôi. Đến một ngày mà ta phải nhớ. Tuổi hồng trôi qua gửi gắm bao nhiêu nỗi niềm. Trong trường và thầy cô. Thầy và cô từng ngày vun đắp. Sẽ là người động viên an ủi. Từng lời khuyên năn.

Ký Ức Về Nơi Đây

Tác giả: Chưa Biết

Bước trên con đường mòn về ngày i xưa tôi vẫn thường đi. Ôi xung quanh tôi đây dường như đã khác xưa nhiều! Cà phê bông trắng tỏa ngát hương thơm, gợi cho tôi thêm yêu quê mình hơn. Nhớ ngày nào bé tí, chạy long nhong.

Ký Ức Về Chiếc Nhẫn Cỏ

Tác giả: Chưa Biết

Thuở ấy yêu nhau sao bây giờ xa mất rồi. Còn mỗi anh đây và căn phòng vắng em mà thôi. Hió thổi em xa mất rồi hay tại ta quá xa xôi.. Xa mặt cách lòng anh tự đánh rơi. Vội bước ra ban công nơi này lâu lắm rồi. Từng có.

Ký Ức Vầng Trăng

Tác giả: Chưa Biết

Nụ cười anh trao em bỗng nhiên không còn. Làm sao em quên anh người ơi. Để từng đêm qua đêm đắm đôi mi tàn. Làm sao níu bước anh về đây. Rồi từ đây em cô đơn, lẻ loi đi về. Đường khuya ấy có ai cùng anh. Nửa vầng.

Ký Ức Tuổi Thơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dukytnt Lee

Nhớ về tuổi thơ cùng những trang nhật ký ..về ký ức xưa của tuổi thơ. Nhớ về những tháng ngày bên nhau của thủa họ sinh vẩn còn nhớ. Nhớ về cánh đồng màu vàng tươi cánh cò bay lả ở xa tít. Nhớ về những trò nghịch nô đùa bây.

Ký Ức Tuổi Thơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phong Đạt

Mỗi lần về quê, giỗ Tổ hàng năm. Tôi bâng khuâng đến thăm người em gái. Ký ức tuổi thơ trong tôi sống lại. Dấu ấn một thời thơ trẻ làng quê. Thuở học trò bọn con gái, con trai. Tan học rủ nhau chơi bài đánh đáo. Những buổi.

Ký Ức Trong Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thạch Thảo; Vũ Hoàng

Đêm mưa sầu nhớ. Nhìn khói thuốc giăng tơ. Thương tình xưa đã... lỡ.... Đường tình chia hai. Em về buồn tê tái. Mình anh lê bước.... dài.... Lời hứa ngày xưa. Đã phai úa trong mưa. Biết đâu tìm nữa. Sầu chôn dấu.

Ký Ức Trong Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tường Quân

Đếm một vài ngôi sao trên cao anh nhớ. Nhớ một người vẫn luôn thường nhắc nhớ đến một người. Hằng đêm vẫn gọi tên anh trong giấc mơ. Yêu thương nồng say mà người nào biết. (Nhớ) Một người đã mang trái tim của anh đi xa.

Ký Ức Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Ứng Phi Trường

Khi xưa, tình yêu mình trao ấm êm. Khi xưa, vòng tay ấm áp mãi không rời. Rồi từng ngày tháng, những giấc mơ trôi qua nhanh. Rồi từng ngày tháng, những tiếng yêu dần rời xa. Dẫu có những nỗi đau thật dài. Dẫu có nước mắt.

Ký Ức Sân Trường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Đã biết bao năm không quay, về mái trường. Mà sao vẫn thấy luôn quen thuộc. Những bước châm đi ngang qua, từng góc sân. Vẫn còn đầy ký ức xưa. Nghĩ tới bao nhiêu bạn bè rời mái trường. Mỗi người đang hướng theo một mơ.