Ký Ức

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Lê Bá Thắng

Nhớ phút cuối nắm tay em trao nụ hôn cùng ngàn lời yêu nồng nàn. Hứa sẽ chẳng đổi thay yêu anh và mãi ko bao giờ xa rời. Ký ức vẫn chôn sâu trong anh ngày qua chẳng thể nào phai màu. Dĩ vãng ấy đốt cháy con tim vì bóng em đã.

Kỵ Tuổi - Cao Trung, Nhật Khánh

Tác giả: Chưa Biết

Sáng tinh mơ thấy cái đời mà như thơ. Chợ thì đông bán với mua rộn rã. Nào là tôm cá quýt với cam đầy ghe. Ếch với tôm đầy bè. Này ông kia có thấy đường đi không. Người đông can cứ ngó đâu lên trời hả. Từ bên đó lái.

Ký Túc Xá

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: FM Band

Lần về ngang qua con đường ấy, nghe tiếng ai gọi, chào rộn vang tiếng cười đùa lao xao. Kìa dãy nhà với bao ô cửa, nhiều hành lang một lối đi chung. Sáng dậy đi như chim rời tổ, chiều cùng về cơm với canh rau. Nơi đây.

Ký Sự Ngọt Ngào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kha

Nghe vang lên bài ca nồng nàn. Là khi con tim này say theo đôi mắt đen của nàng. Cho anh mang tiếng yêu ngập tràn. Thầm thì phai phôi. Ngày đau kia tan biến theo miên man. Trôi qua bao ánh mây bầu trời. Mà sao suy tư hoài.

Kỷ Niệm Xa Vắng

Tác giả: Chưa Biết

Giọt mưa đã rơi trên phím sầu. Nghe như có ai thở than. Bờ sông vắng cơn mê rã rơi. Xa nhau khi trời giông bão. Người yêu đã ra đi từ lúc nào. Yêu thương đến nay dỡ dang. Rừng xưa đã thay bao lá vàng. Chờ ai bao đêm sương.

Kỷ Niệm Vụt Tan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh; Kim Tiểu Long

Phút cuối tiễn chân người đi xa thật xa tiếng yêu thưở ban đầu. Nước mắt ướt hoen bờ mi cho tình yêu ta đã không chung ước thề. Những phút đắm say gần nhau không làm em vấn vương chốn nơi này. Thôi xin em hãy bước đi theo.

Kỷ Niệm Thời Học Sinh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Kỷ niệm một thời luôn trong ta. Lắng đọng từng buồn vui có nhau và. Viết lại thời học sinh cho nhau. Hát tặng bạn bè trong phút chia lìa. Vào một chiều hạt mưa kia rơi. Một chiều buồn mà ta chia tay. (Nhớ lại từng ngày ta.

Kỷ Niệm Mùa Thu Hà Nội

Tác giả: Chưa Biết

Một chiều Hồ Tây xanh xanh lộng gió. Hà Nội mùa thu tràn ngập nắng vàng. Kỷ niệm tuổi thơ ngạt ngào hoa sữa. Đâu rồi dáng em tà áo dài bay. Chiều tím Hồ Tây. Trở về phương nam một ngày đầy nắng. Bỏ lại hồ thu.

Kỷ Niệm Mùa Hè

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trường Vũ

Tôi lính nhỏ đi chinh chiến miền xa. Đã từ lâu phố vui không tìm về. Đời ngược xuôi trên đường mây nẻo gió. Tuổi thư sinh ngày đó mỗi lần trông. Hoa phượng nở đẹp quá chợp bâng khuâng. Thương những ngày vui qua giấy thơm.

Kỷ Niệm Mùa Đông (Remix) - Bằng Cường

Tác giả: Chưa Biết

Ngày qua còn bên người, và nghe từng nụ cười. Thầm mong tình em sẽ mãi luôn bên mình. Chiều nay người đi rồi, đành giữ trong tim thôi. Còn đây một bóng hình, đường về giờ vắng tênh. Ngày ngày tháng tháng trôi qua. Cô.