Là Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: BMZ; Phạm Lịch

Cùng bên nhau mai sau. Là điều ước muốn lớn nhất. Bàn tay anh đưa ra. Tựa là nắng ấm lấp lánh. Này không gian bao la. Thuộc về cho riêng hai ta. Cho tình yêu trăm năm nở hoa. Biết bao giấc mơ ngọt ngào. Đã từng khóc xuyên.

Là Ai Mang Nắng Đi Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Yang

Yêu nhiều lắm nhưng anh sợ xa em. Mong manh tìm về nơi đây anh buồn lắm. Người yêu ơi anh nhớ em, rất yêu em. Vì sao anh không giữ được chuyện tình đôi ta. Anh vẫn nhớ khi em cười với anh. Ôm nhau thật chặt nắm tay không.

Lạ - Lyna Thùy Linh

Tác giả: Chưa Biết

Tình đến rồi tình đi. Mấy ai không vướng lưới tình. Tình chết ngày biệt ly. Để cho nhau lệ ướt mi. Lạ quá người từng yêu. Dẫu khi yêu trao nhau quá nhiều. Đành thế buông vòng tay. Để cho nhau tìm lại tiếng.

Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Đình Thái Ngân; Lyna Thùy Linh

Phố thênh thang lạc lõng giữa dòng người. Cố quên những ngón tay đan vào nhau. Phố dài rộng quá, phố quên đôi ta rồi. Phố quên những chiều đón đưa hẹn hò. Và rồi những bước chân không còn nơi đây. Phố chênh vênh như anh.

L’amour Voyage

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà; Franck Oliver

A quoi servent les mots. J'ai tant de choses à dire. Mon ríve est bien plus beau. Il s'envole il soupire. Rien qu'à te regarder. Je voyage en amour. Je plane à m'évader. Dans tes yeux de velours. L'amour voyage. Dans tes.

L.o.v.e.

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Andy Quách

Khi anh trông thấy em thơ ngây. Đang đam mê ngủ say bên anh. Ôi sao anh bỗng thấy yêu hơn. Babe. Anh đâu hay có em bên anh. Bao không gian bỗng nhiên dừng lại. Để anh quên đi những âu lo. Quên đi bao muộn phiền vấn vương. Vì.

L.O.V.E

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Jessie J

Ok, maybe this is the day that I have to write a song about love. Its about time. L.O. L.O. L.O. L.O.V.E. Love. I said I'd never write a song about love. But when it feels this good. A song fits like a glove. When you hold.

Kỳ Vậy Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Chấn Phong

Vừa ngồi bên nhau, trao nhau bao giấu yêu. Mà tại sao em khoé mi kia lệ rơi. Chuyện buồn khi xưa anh đã mang lầm lỗi. Thật lòng xin lỗi em cũng đã thứ tha. Đành lòng như thế, nhưng trái tim của em. Vẫn còn giận anh gian.

Ký Ức Xa Xôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải Yến; Noo Phước Thịnh

Ngày ấy trong em bao nhiêu vụng về. Ngày tháng đón đưa trên con đường về. Giữ chặt đôi tay nhau thật lâu. Hạnh phúc đôi khi chỉ là đợi mong. Ngày ấy đôi khi em hay ngồi buồn. Chỉ muốn bên anh mãi bên anh thôi. Mà sao giờ.

Ký Ức Vpop 6 - Biệt Khúc Chờ Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tăng Phúc

Cuộc tình dĩ vãng. Đã trôi đi vào quên lãng. Kỷ niệm cũng chỉ. Là cơn sóng mơ hồ. Nếu chúng mình. Cứ tiếc nuối ân tình. Yêu chi. Cho tâm hồn mình. Thêm vỡ nát. Trong giấc mơ dài. Một đời vẫn nhớ. Đến nhau cho dù.